Vy Oanh tiết lộ hình cưới đẹp như mơ

– “Tôi 28 tuổi, ở tuổi này bạn bè tôi hầu hết đã con bồng con bế. Mẹ đẻ tôi cũng hơn 70, bà muốn tôi sớm yên bề gia thất” - Vy Oanh chia sẻ.

Gần đây có nhiều thông tin Vy Oanh sẽ lên xe hoa vào năm nay nhưng chủ nhân lại không xác nhận, mới đây xuất hiện bộ hình cô mặc váy cưới, theo nhiều thông tin hậu trường khẳng định đây là bộ hình cưới của cô nàng.

Năm 2012 là một năm thành công của Vy Oanh khi đã có những giải thưởng quan trọng, những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến khán giả. Đam mê nghệ thuật như vậy nhưng nữ ca sĩ khẳng định, khi cưới chồng, cô sẽ hạn chế đóng phim, ca hát để dồn tâm chăm sóc gia đình. “Tôi 28 tuổi, ở tuổi này bạn bè tôi hầu hết đã con bồng con bế. Mẹ đẻ tôi cũng hơn 70, bà muốn tôi sớm yên bề gia thất” - Vy Oanh từng tâm sự về dự định lên xe hoa khi bắt đầu tạo dựng được chỗ đứng trong showbiz.





Cũng theo những chia sẻ trước đây, người ấy của Vy Oanh là một Việt kiều Mỹ. Dù cách xa nửa vòng trái đất nhưng tháng nào hai người cũng gặp nhau. “Hoặc anh ấy tranh thủ về Việt Nam kết hợp thăm tôi với công việc, hoặc tôi sang Mỹ lưu diễn và ở lại gặp anh. Nhờ thế mà hai đứa rất hiểu nhau. Tôi cũng cẩn thận tìm hiểu con người anh qua bạn bè chung, thấy ai cũng có ấn tượng tốt về anh. Tôi là người độc lập tài chính nhưng cách anh quan tâm đến gia đình tôi làm tôi xúc động. Tôi nghĩ tôi đã chọn đúng người đàn ông của mình” – nữ ca sĩ từ tốn chia sẻ về hạnh phúc to lớn.





"Anh ấy rất tin tưởng tôi và cho tôi sự yên bình trong cuộc sống cũng như trong môi trường nghệ thuật phức tạp này. Anh ấy là một người sống có tâm, không màu mè lại rất tài giỏi mà tôi hết sức ngưỡng mộ", nữ ca sĩ cho biết thêm.

Vy Oanh sinh năm 1985 và bạn bè đồng trang lứa với cô trong showbiz Việt như Lã Thanh Huyền, Vũ Thu Phương... đều đã yên bề gia thất. Thủy Tiên - một cô nàng tuổi Trâu khác - thì đã đính hôn và hạ sinh con gái đầu lòng cùng danh thủ Công Vinh. Diễn viên Diệu Hương cũng sinh năm 1985 và vừa đón cô công chúa tí hon. Thế nên với Vy Oanh, việc lên xe hoa vào thời điểm này cũng chẳng phải chuyện gì quá sớm hoặc đáng bất ngờ.





Và bộ ảnh Vy Oanh dịu dàng trong chiếc áo cưới được chính người bạn thân, là nhà thiết kế Anh Thư thiết kế riêng cho người đẹp tuổi Trâu này và được đăng tải độc quyền trên 2Sao.





T.A.

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao