Vy Oanh xúc động chia sẻ dòng chữ do tự tay Minh Thuận viết cho mình

(2Sao) - Dù mệt mỏi nhưng Minh Thuận vẫn cố gắng viết tay lời khen dành tặng cho Vy Oanh.

Những ngày qua, thông tin nam ca sỹ diễn viên Minh Thuận đang phải nằm trên giường bệnh giành giật sự sống với căn bệnh ung thư phổi quái ác nhận được nhiều sự quan tâm lo lắng của công chúng.

Không chỉ là một nghệ sỹ có tài, Minh Thuận còn được anh em bạn bè đồng nghiệp trong làng giải trí yêu mến bởi tính cách ôn hòa, biết kính trên nhường dưới, thân thiện với mọi người. Vì vậy, ngay khi thông tin nam ca sỹ lâm trọng bệnh, ngoài chia sẻ những khoảnh khắc kỷ niệm cùng lời an ủi động viên tới anh trên trang cá nhân, nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Phương Thanh.....còn dành thời gian đến bên giường bệnh động viên khích lệ Minh Thuận vượt qua khó khăn.


Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng vào thăm Minh Thuận

Mới đây, nữ ca sỹ Vy Oanh cũng đã chia sẻ về giây phút gặp gỡ Minh Thuận khi vào bệnh viện thăm anh. Mặc dù sức khỏe còn yếu, nhưng Minh Thuận vẫn dành cho giọng ca "Đồng xanh" những lời động viên khen ngợi qua những nét chữ nguệch ngoạc đầy nghĩa tình trên trang giấy ô li khiến cô cảm động. Vy Oanh cho biết, nữ ca sỹ sẽ cắt giữ trân trọng kỷ niệm này của hai anh em. Qua đây, cô cũng gửi ước nguyện mong Minh Thuận nhanh khỏe để tiếp tục công việc dự định còn dang dở.



Lời khen của Minh Thuận gửi tới Vy Oanh khi nữ ca sỹ vào thăm

Vy Oanh tâm sự: Anh à, em thương anh, ngưỡng mộ anh, trân quí anh! Không chỉ em đâu mà tất cả các anh em đồng nghiệp và quí khán giả đều luôn hướng về anh. Anh sống hiền lành nên ai cũng yêu mến anh hết.

Lúc nào cũng khen em xinh đẹp và sáng nay cũng vậy "Vy Oanh xinh đẹp", em sẽ giữ thật kỹ mảnh giấy này!

Mới hơn tháng trước anh em mình còn ngồi bàn với nhau kiếm một kịch bản phim hay để cùng làm, anh còn nợ em đó, nhanh nhanh cùng nhau lại hăng say với nghề nha anh.

Vy Oanh cắt giữ kỷ niệm của Minh Thuận

Trước đó, Minh Thuận cũng đã viết đôi lời dành cho người bạn thân thiết Phương Thanh của mình khi nữ ca sỹ luôn kề bên chăm sóc lo lắng cho anh trong những ngày nguy kịch trên giường bệnh.Minh Thuận viết: "Nhớ dì Hương và hai đứa trẻ. I love you Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé".

Minh Thuận viết cho Phương Thanh

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao