Vừa vui vừa buồn: Wanna One ấn định lịch comeback với album cuối cùng trước khi tan rã

Boygroup chiến thắng của "Produce 101" đã lên lịch comeback với album cuối cùng trước khi nhóm hoàn toàn biến mất trên bản đồ KPOP.

Càng về cuối năm, vấn đề hợp đồng của Wanna One càng khiến fan KPOP quan tâm nhiều hơn. Các chàng trai đã đồng hành cùng nhau trong một thời gian dài đầy ắp kỷ niệm. Tuy nhiên, buổi tiệc nào cũng sẽ đến lúc chia ly. Các thành viên Wanna One đang cố hết sức để fan có được quãng thời gian cuối cùng ý nghĩa nhất.

Vừa vui vừa buồn: Wanna One ấn định lịch comeback với album cuối cùng trước khi tan rã-1
Thời gian hoạt động của Wanna One đã không còn nhiều

Mới đây, các trang báo mạng xứ Hàn cho hay boygroup của Mnet sẽ comeback vào tháng 11/2018. Đây sẽ là album cuối cùng của các chàng trai trước khi chính thức tan rã. Album sẽ được phát hành trong khoảng thời gian 19/11 đến 23/11. Nguồn tin còn cho hay các chàng trai đang hoàn thiện tracklist của album và lựa chọn được một ca khúc chủ đề thể hiện sự quyến rũ và tươi mới. Hiện công ty quản lý của nhóm vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Ngoài ra, một vấn đề lớn được các fan quan tâm đó là việc gia hạn hợp đồng của Wanna One. Nếu tan rã đúng hạn, ngày 31/12 năm nay sẽ là điểm kết thúc của boygroup đình đám này. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông tiết lộ CJ và Swing Entertainment vẫn đang tiếp tục bàn bạc về vấn đề gia hạn hợp đồng để Wanna One có thể tham dự các lễ trao giải cuối năm cùng nhau.


Theo TinNhac

 


Wanna One Kpop

Tin tức mới nhất