Wedding& - thổi hơi thở Hàn vào bộ ảnh cưới Việt

Mang đến cho các cặp đôi Việt những bộ ảnh cưới chụp tại Việt Nam nhưng mang đẳng cấp và chất lượng Hàn Quốc, Wedding& đã khai trương phim trường Wedding& Studio tại Hòa Bình với dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn.

Wedding& là một tập đoàn Hàn Quốc với bề dầy kinh nghiệm 20 năm về dịch vụ chụp ảnh cưới hỏi đã có mặt tại nhiều nước Châu Á và chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay.

Wedding& - thổi hơi thở Hàn vào bộ ảnh cưới Việt-1


Tại Wedding&, các cặp đôi được chụp ảnh tại phim trường độc quyền với concept được thực hiện từ những bậc thầy sắp đặt Hàn Quốc, make-up từ những chuyên gia hàng đầu, chụp ảnh từ đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Hàn Quốc. Sản phẩm sẽ được hậu kì, in ấn và hoàn thành toàn bộ tại Hàn Quốc.
Mỗi bộ ảnh cưới đều thể hiện được cá tính của mỗi cặp đôi nhờ kỹ thuật sử dụng ánh sáng, chú trọng tới sự tự nhiên, pha chút tinh nghịch nhưng không kém phần lãng mạn cùng màu sắc ảnh đặc trưng của Hàn Quốc. Mỗi bộ ảnh mang một màu sắc và phong cách khác nhau, khi cổ điển, lúc hiện đại. Đội ngũ nhân viên Wedding& tận tâm, sáng tạo hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi sự thoải mái và hài lòng trong quá trình thực hiện bộ ảnh cưới ghi dấu tình yêu.

Wedding& - thổi hơi thở Hàn vào bộ ảnh cưới Việt-2
Cô dâu - chú rể trong trang phục truyền thống Hàn Quốc

Wedding& - thổi hơi thở Hàn vào bộ ảnh cưới Việt-3
Cô dâu - chú rể chụp hình nhí nhảnh với trang phục hiện đại

Với lần ra mắt thương hiệu tại Việt Nam lần này, Wedding& đem tới cho các cặp đôi cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp với những mức giá và khuyến mại ưu đãi trong năm nay: Giảm ngay 20% giá trị gói chụp khi đăng ký; Tặng thêm một bộ 9 khung ảnh treo tường cao cấp; Miễn phí toàn bộ phí thuê áo dài dành cho cô dâu và chú rể trong ngày ăn hỏi.


Bên cạnh dịch vụ chụp hình cưới, Wedding& còn mang đến Việt Nam dịch vụ trang điểm và tạo mẫu tóc với Jakeunchai. Đội ngũ makeup và tạo mẫu tóc của Jakeunchai sẽ mang lại cho cô dâu một vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn bằng kĩ thuật trang điểm tự nhiên, không tì vết cùng những kiểu tóc theo đúng xu hướng mới nhất.

Wedding& - thổi hơi thở Hàn vào bộ ảnh cưới Việt-4


Thông tin liên hệ:
SH09, Park 1, Times City Park Hill, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0242 219 0011
Email: wedding-n@wedding-n.com.vn
Tham khảo gói chụp hình tại: https://wedding-n.com.vn/studio/

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wedding-thoi-hoi-tho-han-vao-bo-anh-cuoi-viet-n-137313.html

Tin tức mới nhất