Will 365 kể về tình cũ: 'Yêu Quỳnh Anh Shyn là sai lầm đời tôi'

Will nhóm 365 lần đầu nói về mối tình đã đổ vỡ với hotgirl Quỳnh Anh Shyn: "Tôi nghĩ đó là một sai lầm của cuộc đời mình. Có lẽ tôi chọn không đúng người".

Sau thời gian im lặng, Will nhóm 365 lần đầu tiết lộ lý do khiến cuộc tình của anh với Quỳnh Anh Shyn đổ vỡ. Theo đó, thành viên nhóm 365 xác nhận hot girl Hà Nội đã là quá khứ: "Quỳnh Anh Shyn thì đúng là hot girl, nhưng cô ấy đã là quá khứ. Tôi nghĩ đó là một sai lầm của cuộc đời mình".

Qua đây, Will đưa lý do "chọn không đúng người" để lý giải cho lời khẳng định "Yêu Quỳnh Anh là một sai lầm". Nam ca sĩ không ngại chia sẻ những điểm yếu của người yêu cũ khi hai người còn bên nhau.

Là đàn ông và từng trải qua lứa tuổi mới lớn, Will bảo mình hiểu và sẵn sàng bỏ qua mọi khúc mắc khi ấy. Tình cũ của Quỳnh Anh cũng cho biết, chuyện tình của mình xuất phát từ trái tim nên có tình thì đến với nhau, hết rồi thì chấm dứt, không nên níu kéo.

 


Will khẳng định "Yêu Quỳnh Anh là một sai lầm. Tôi chọn không đúng người".

 

"Quỳnh Anh Shyn lúc ấy tròn 19, còn rất trẻ con. Mà ai 19 tuổi cũng như vậy nên việc mắc sai lầm, va vấp cũng là điều bình thường, không có gì đáng trách. Bản thân tôi năm 19 tuổi cũng đã như vậy.

Chúng tôi từng gắn bó với nhau, tôi hiểu rõ tâm lý của Quỳnh Anh ở tuổi 19 nên mọi chuyện tôi đều bỏ qua. Câu chuyện của chúng tôi rất đơn giản, có tình cảm thì đến với nhau, hết rồi thì chấm dứt, không nên níu kéo. Trong tình yêu, mọi thứ đều xuất phát từ trái tim nên không ai có lỗi cả", Will tâm sự.

Trong mạch cảm xúc về người cũ, nam ca sĩ bỗng trùng xuống suy tư: "Quỳnh Anh chưa trải nghiệm nhiều về cuộc đời nên không biết phải làm gì trong trường hợp xấu nhất".  Tuy nhiên, Will cũng cho rằng những sóng gió tình cảm sẽ giúp người cũ chín chắn và biết suy nghĩ nhiều hơn.

"Tôi nghĩ sau khi chia tay, cô ấy chắc chắn sẽ trưởng thành, biết suy nghĩ hơn trong chuyện tình cảm. Dù hạnh phúc, đau khổ thì người thiệt thòi nhất trong tình yêu vẫn là phụ nữ. Nếu Quỳnh Anh nhận ra được điều đó thì tốt, mà không nhận ra được thì đành chấp nhận vậy thôi", Will chia sẻ.


"Tôi nghĩ sau khi chia tay, cô ấy chắc chắn sẽ trưởng thành, biết suy nghĩ hơn trong chuyện tình cảm"

 

Nhớ về người cũ, Will 365 cũng chia sẻ những ký ức tốt đẹp: "Khi quen Quỳnh Anh, tôi thấy cô ấy cũng ngoan. Với gia đình, bạn bè cô ấy rất tốt, biết lo cho bố mẹ. Về công việc, cô ấy biết làm ra tiền dù vẫn ham chơi. So với mặt bằng chung các cô gái bằng tuổi, Quỳnh Anh hơn họ rất nhiều".

Sau những cảm xúc của quá khứ, nam ca sĩ khép lại câu chuyện với tình cũ: "Mà thôi, tôi không muốn đả động đến Quỳnh Anh nhiều. Chỉ là cô ấy không chín chắn trong tình cảm, còn các mặt khác thì tạm ổn, nhưng để nói là xuất sắc thì cần phải có thời gian".
 


Will nhóm 365: "Quỳnh Anh Shyn không chín chắn trong tình cảm"
 

Quỳnh Anh shyn sinh năm 1996, là hotgirl có tiếng ở Hà Nội. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, cựu nữ sinh trường THPT Phan Đình Phùng còn gây chú ý với giới trẻ khi có chuyện tình đẹp với hotboy B Trần.

Sau 2 năm hạnh phúc, Quỳnh Anh Shyn tuyên bố mình và Bê Trần đã “đường ai nấy đi” vào tháng 9/2015. Ba tháng sau khi chia tay mối tình đẹp, hotgirl Hà thành công khai tình yêu mới với Will, thành viên nhóm nhạc 365. Tháng 12/2016, cả hai chia tay trong lặng lẽ.


Quỳnh Anh - Bê Trần thủa đang hẹn hò


Hiện tại, Quỳnh Anh Shyn và Will đều đã tìm được bến đỗ tình yêu cho mình. Tuy nhiên, trong khi chàng trai của 365 công khai danh tính bạn gái mới là Kaity Nguyễn, thì hotgirl Hà Thành lại quyết giấu danh tính bạn trai.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Will nhóm 365 B Trần Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất