Will 365: "Sướng nhất là được tát mạnh vào mặt Trấn Thành!"

Trần Bằng của “Tấm Cám” đã chia sẻ về những phân đoạn thú vị khi thực hiện bộ phim tình cảm hài “Chờ Em Đến Ngày Mai”.



Sau thành công của nhân vật nửa chính nửa tà trong bom tấn kỳ ảo "Tấm Cám" do Ngô Thanh Vân sản xuất, Will tiếp tục thử sức với nhiều tác phẩm điện ảnh mới. Bộ phim "Chờ Em Đến Ngày Mai" có sự góp mặt của anh hiện đang khởi chiếu nhân dịp Tết Dương Lịch. Hãy cùng 2Sao lắng nghe những chia sẻ của chàng ca sĩ, diễn viên đa tài này về vai diễn trong phim cũng như các dự án khác của anh nhé!

 


Trong Chờ Em Đến Ngày Mai, anh hóa thân thành nhân vật lúc làm người, khi thì hóa chó. Vai diễn này có gây khó khăn gì cho anh không?


- Khi nhận vai diễn này, thú thật Will lo sợ mình sẽ có ít cảnh hơn... con chó. Tuy nhiên, vai diễn này khá hợp với mình. Trong nhân dạng con người, nhân vật của mình là một gã ăn cướp “có tâm”, trở thành cướp để kiếm tiền chữa bệnh cho ông mình. Will nhập vai khá dễ dàng, một phần nhờ khuôn mặt có sẵn nét... giang hồ (Cười). Bên cạnh thuận lợi thì mình cũng gặp nhiều khó khăn trong quá trình lồng tiếng cho chú chó. Thậm chí, để hoàn thành phân đoạn biến từ người thành chó, Will đã phải chấp nhận... khỏa thân 100% trước mặt các đồ họa viên để họ tiến hành vẽ 3D.   


Yêu nhưng không thể hôn, anh có thấy tiếc khi không có nhiều cảnh tình cảm với An Nguy không?


- Trong phim yêu thầm thôi chứ ngoài phim trường thì cả hai xem nhau như bạn bè, toàn kêu nhau bằng... mày tao. Cùng lứa nên Will và An Nguy dễ bắt chuyện. An Nguy cũng nhận xét mình là một trong những bạn diễn ăn ý nhất của chị ấy từ trước tới nay.

 


Còn với Trấn Thành, anh thấy thế nào?


- Cảnh “sướng” nhất với anh Thành là cảnh bắt cóc. Trong cảnh này, mình phải tát vào mặt anh Thành thiệt đau. Ban đầu, Will còn hơi nhát tay không dám đánh. Cứ như vậy Will và anh Thành phải quay lại cảnh này nhiều lần. Anh Thành liền bảo Will đánh hết lực đi, đau một lần rồi thôi. Thế là Will dồn hết nội công để cho ra những gì mà mọi người thấy trên phim. Toàn cảnh thật đó! 


Ngoài đời anh từng yêu đơn phương ai đó giống nhân vật trong phim chưa?


- Đương nhiên là có rồi, mà là chuyện hồi xưa thôi. Giờ thì hình như... người ta đơn phương mình thôi (Cười).

 


Mẫu bạn gái lý tưởng của anh là như thế nào?


- Phải thấp hơn mình để dễ xoa đầu, chọc ghẹo nè. Ngoan ngoãn, biết nấu cơm, biết dọn dẹp nhà ở... Sao nói nãy giờ nghe sao giống osin vậy! Nói chung là hiền lành, biết yêu thương và quan tâm mình là được rồi.


Được biết anh có tham gia vào dự án "Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi", anh có thể cho biết thêm thông tin về nhân vật của anh trong phim này?


- Phim này mình chỉ tham gia với tư cách khách mời, chủ yếu hỗ trợ chị Tú Vi khi chị lần đầu tiên làm nhà sản xuất. Trong phim, mình vào vai bạn trai của Băng Di, là một nhà thơ sến súa, tánh kỳ, quan tâm người khác tới mức khó chịu. Vai diễn này cũng khá thú vị vì mang đến một hình ảnh khác chưa từng thấy của mình trên màn ảnh. 

 


Cho đến hiện tại, anh tâm đắc nhất với vai diễn nào của mình?


- Nhân vật phản diện mình thích nhất là Trần Bằng trong Tấm Cám, còn chính diện thì trong "Em Chưa 18". Đây là vai diễn đầu tiên mà mình được... đẹp. Mình đóng vai hot boy nổi tiếng nhất trường, đội trưởng đội bóng rổ được bao cô gái ao ước. Lúc nào mình cũng ăn mặc đẹp đẽ. Mình thích nhân vật vì nó tạo cảm giác gợi nhớ lại kỷ niệm thời học trò nổi loạn ngày xưa. Phim không đi theo motif ngôn tình sến súa mà rất thực tế.  


Người tình trên màn ảnh mà anh thích nhất là ai?


- Will thấy có nhiều cảm xúc nhất với bạn nữ chính trong "Em Chưa 18". Vì bạn nhỏ tuổi hơn mình, dễ tạo xúc cảm hơn. Còn với các bạn diễn xấp xỉ tuổi, Will xem như bạn bè hoặc chị em nhiều hơn. 

 


Trong tương lai anh muốn thử sức với dạng vai gì? 


- Will muốn thử sức với các vai diễn hành động như kiểu phim của Bẫy Rồng, Dòng Máu Anh Hùng,... Từ sau đóng các cảnh võ thuật trong Tấm Cám, mình thích dạng vai đánh đấm hơn. Cho đến bây giờ, mình vẫn chăm chỉ luyện tập thể thao để chuẩn bị cho kiểu vai như vậy.  


Anh có thể chia sẻ về những dự định trong tương lai?


- Sau Tết, phim "Dạ Cổ Hoài Lang" sẽ ra mắt. Trong phim này, Will đóng vai của anh Chí Tài lúc còn trẻ. Cuối tháng 4.2017, "Em Chưa 18" do mình đóng vai chính sẽ ra rạp. Có thể Will sẽ cho ra mắt single đầu tay của mình trong thời điểm này.  


Cảm ơn Will về những chia sẻ trên.

 

Phong Dương

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/will-365-suong-nhat-la-duoc-tat-manh-vao-mat-tran-thanh-n-104878.html

will 365 chờ em đến ngày mai An Nguy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao