Will 365 tặng quà sinh nhật cho 'bạn gái tin đồn' Kaity Nguyễn

Mới đây, nhà sản xuất phim "Em chưa 18" đã chính thức cho ra mắt ca khúc chủ đề cùng tên của phim do cặp đôi Will - Kaity Nguyễn thể hiện.



Vừa khiến công chúng trầm trồ với những vai diễn lớn nhỏ, mới đây Will 365 tiếp tục thừa thắng xông lên tung sản phẩm “song ca hợp bích” cùng Kaity Nguyễn trong ca khúc chủ đề của phim Em chưa 18.

Em chưa 18 là một sáng tác mới thuộc thể loại hip-hop pha EDM của bộ đôi thầy trò hot nhất Vpop hiện nay: Only C và Lou Hoàng. Trong đó, Only sáng tác nhạc và Lou Hoàng viết phần rap, nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng tự mình thể hiện đoạn rap trong ca khúc này.

Đặc biệt, Will cũng trổ tài viết một đoạn lời trong bài hát để có thể bộc lộ được sát nhất cảm xúc anh, bởi hơn ai hết, Will chính là người hiểu rõ nhất những tâm tư, tình cảm của nhân vật trong bài hát nhạc phim này.

Only C chia sẻ, anh từng hợp tác với nhóm 365 nhiều lần trước đây nên hiểu rất rõ phong cách âm nhạc của từng người. Hơn nữa, Only C cũng rất thích giọng hát của Will và cho biết nam ca sĩ thích hợp với việc hát nhạc phim. Ngoài ra, chàng trai trong ca khúc cũng rất giống với hình tượng Tony của Will. Chính vì vậy, khi sáng tác Em chưa 18, anh lập tức nghĩ ngay đến việc đưa bài hát này cho Will thu âm.

Chia sẻ về màn song ca với Kaity Nguyễn trong ca khúc mới, Will hài hước cho biết: “Ban đầu ca khúc này không có giọng nữ, chỉ có Will và Lou Hoàng hát thôi. Nhưng trong bài lại có câu 'Nhưng mà em chưa 18', đây cũng là câu đỉnh nhất trong cao trào bài hát, nhưng nếu để Will hát vậy thì kỳ lắm nên Will đã đề cử Kaity cùng thể hiện ca khúc chủ đề này với mình”.

Bên cạnh đó, Will cũng tiết lộ: “Ngày thu âm ca khúc 'Em chưa 18' cũng đúng là ngày sinh nhật của Kaity. Có thể xem đây là món quà mà Will tặng cô nàng, chúc mừng Kaity tròn 18 tuổi”.

Anh cũng cho biết thêm việc thu âm ca khúc cùng Kaity cũng như một cái duyên. Vì mối quan hệ vai diễn của 2 người trong phim và ngoài đời đều khá thân nhau, nên hứa hẹn sự kết hợp mới lạ sẽ giúp tình cảm trong ca khúc càng thêm thăng hoa.

Em chưa 18 là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Thanh Sơn và đạo diễn/nhà sản xuất Charlie Nguyễn. Trong phim, Will đảm nhiệm 1 trong 4 vai chính, một “tay chơi” tuổi học trò với tạo hình tóc vàng cực nổi loạn và có một “mối tình gà bông” lãng mạn cùng Kaity Nguyễn.

Đây là một vai diễn đánh dấu sự “lột xác” của Will trong vai trò diễn viên. Chàng trai Tony có tính cách hoàn toàn khác biệt với những nhân vật trước đây Will từng sắm vai trong các bộ phim Tấm Cám – chuyện chưa kể, Chờ anh đến ngày mai… đồng thời Tony còn là một mắt xích “nặng kí” của bộ phim, đòi hỏi Will phải dành nhiều thời gian công sức đầu tư nghiên cứu thể hiện nhân vật. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/will-365-tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-gai-tin-don-kaity-nguyen-n-117357.html

em chưa 18 Kaity Nguyễn will 365

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao