Will: Từ giọng nam cao của 365 đến ngôi sao mới của phòng vé Việt

2 sản phẩm màn ảnh rộng gây tiếng vang và 2 MV triệu view được đầu tư chỉn chu đã khiến năm 2017 của Will vô cùng ấn tượng.

Là giọng ca chính với quãng giọng Tenor (nam cao) của 365daband, nên khi nhóm chính thức tan rã vào cuối tháng 7/2016, nhiều người cho rằng ngoại trừ Issac là thành viên đang nổi đình đám vào thời điểm đó, thì Will là cái tên thứ hai được trao niềm tin sẽ làm nên chuyện.

Giữa lúc khán giả đều chắc mẩm rằng anh chàng sẽ ngay lập tức cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc theo đúng sở trường, thì Will lại ngược dòng dư luận để tham gia vào một dự án phim điện ảnh bên cạnh Trấn Thành và An Nguy.

Vai nam thứ của Will trong Chờ em đến ngày mai dù không phải quá xuất sắc nhưng nét diễn hồn nhiên, có chút hỏm hỉnh của anh chàng được giới chuyên môn đánh giá là vừa sức, cũng như có thể trông đợi nhiều hơn trong tương lai.

Will: Từ giọng nam cao của 365 đến ngôi sao mới của phòng vé Việt-1
Will trong một phân cảnh của phim "Chờ em đến ngày mai".

Có lẽ từ "bàn đạp" này, cựu thành viên nhóm 365 trở nên tự tin hơn để thử sức với nhiều dự án màn ảnh rộng khác. Tháng 3/2017, công chúng lại tiếp tục được dịp xem Will xuất hiện tại một vai nhỏ trong Dạ cổ hoài lang, bên cạnh nhiều tên tuổi đình đám như Hoài Linh, Chí Tài.

Vốn là một đề tài mang nhiều màu sắc chính kịch kể về nỗi niềm của những người con xa xứ lúc tuổi xế chiều, vai diễn Chí Tài lúc còn trẻ trong phim của Will là một nét vui hiếm hoi, mang lại tiếng cười cho khán giả giữa một không gian trắng xóa nhuốm màu buồn bã mà phim mang lại.

Vẫn là tuyến nhân vật  hay cười đùa tếu táo và có chút ngông cuồng, thế nhưng ở sản phẩm này, nếu quan sát kỹ, có thể dễ dàng nhận thấy cách diễn của Will đã trở nên tiết chế hơn.

Will: Từ giọng nam cao của 365 đến ngôi sao mới của phòng vé Việt-2
Will với vai diễn Năm Triều lúc trẻ trong phim "Dạ cổ hoài lang".

Thừa thắng xông lên, cuối tháng 4/2017, Will tiếp tục sánh vai cùng Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Châu Bùi trong dự án Em chưa 18. Tại thời điểm của bài viết này, công chúng đều biết Em chưa 18 là phim điện ảnh "khuynh đảo" phòng vé Việt năm 2017 khi thu về xấp xỉ 180 tỷ đồng. 

Tuy nhiên, ở giai đoạn phim vừa ra mắt cùng dàn diễn viên có thể gọi là mới toanh này, không có quá nhiều người đặt niềm tin vào nó.

Will (vai Tony) trong Em chưa 18 là một chàng hot boy của một ngôi trường danh giá dành cho các cậu ấm, cô chiều. Tony đã có bạn gái là Linh Đan (Kaity Nguyễn thủ vai), nhưng vẫn "cưa cẩm" Yến (Châu Bùi thủ vai), từ đó gây ra sự trả đũa cùng những rắc rối.

Will: Từ giọng nam cao của 365 đến ngôi sao mới của phòng vé Việt-3

3 sản phẩm ra mắt liền kề đóng khung Will với một tuyến nhân vật có tính cách khá tương tự nhau. Đó là một cậu trai trẻ tuổi, ưa nhìn, hóm hỉnh, hài hước, hơi bốc đồng, chính vì thế là căn nguyên của mọi rắc rối.

Cách diễn xuất của Will cũng không quá xuất sắc, tuy nhiên, tiếng vang của cả ba phim điện ảnh này khiến hình tượng "hot boy thanh xuân vườn trường" của anh được hình dung rõ nét hơn hết, khiến nam diễn viên vụt sáng trở thành một ngôi sao trẻ trong làng phim Việt.

Điều mà cựu thành viên nhóm 365 cần phải thực hiện trong năm 2018 là phải thử sức mình ở những vai diễn đòi hỏi chiều sâu và nội tâm nhiều hơn, nếu anh vẫn có ý muốn theo đuổi con đường Nghệ thuật thứ 7.

Will: Từ giọng nam cao của 365 đến ngôi sao mới của phòng vé Việt-4

Ở một khía cạnh khác, tại mặt trận âm nhạc, trong năm 2017, Will ra mắt 2 music video cách nhau vỏn vẹn 1 tháng. Nơi ta chờ emKhi ta có nhau là hai sản phẩm có nhịp điệu nhanh, với nội dung đơn thuần là những lời bày tỏ của một chàng trai dành cho cô gái mà anh ta yêu.

Nữ chính của cả 2 MV cũng là nữ chính của Em chưa 18 - Kaity Nguyễn. Ekip cho biết đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà là sự sắp đặt có chủ đích để có thể xâu chuỗi 2 MV thành một câu chuyện xuyên suốt. 

Will: Từ giọng nam cao của 365 đến ngôi sao mới của phòng vé Việt-5Will: Từ giọng nam cao của 365 đến ngôi sao mới của phòng vé Việt-6

Sự ăn ý, hợp rơcủa Kaity và Will từ phim ảnh ra đến đời thực và đặc biệt là sự tình tứ trong các khung hình đã dấy lên tin đồn hẹn hò trong suốt thời gian dài. Sau nhiều lần lên báo khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, thì cuối cùng cựu thành viên nhóm 365 cũng xác nhận đang tìm hiểu bạn gái 10x kém tuổi.

Tháng 12 vừa qua, Will vừa giới thiệu đến công chúng sản phẩm âm nhạc tiếp theo có tên Hai thế giới, sau gần nửa năm "án binh bất động". Lựa chọn R&B và nhà sản xuất tài năng Rhymastic, đây tiếp tục là một ca khúc được đón nhận tích cực của nam ca sĩ.

Will: Từ giọng nam cao của 365 đến ngôi sao mới của phòng vé Việt-7

Năm 2017 của Will không thực sự quá bận rộn như những đồng đội cũ, thế nhưng với công chúng, như thế là chừng mực và đủ ấn tượng. Một số hình ảnh mới của Will: 

Will: Từ giọng nam cao của 365 đến ngôi sao mới của phòng vé Việt-8
 

Will: Từ giọng nam cao của 365 đến ngôi sao mới của phòng vé Việt-9

Will: Từ giọng nam cao của 365 đến ngôi sao mới của phòng vé Việt-10
 

Will: Từ giọng nam cao của 365 đến ngôi sao mới của phòng vé Việt-11

Will: Từ giọng nam cao của 365 đến ngôi sao mới của phòng vé Việt-12

Thanh Hòa
Photo: Kỳ Anh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/will-tu-giong-nam-cao-cua-365-den-ngoi-sao-moi-cua-phong-ve-viet-n-142944.html

will 365

Tin tức mới nhất