Trở lại Việt Nam lần 2, WINNER muốn được ăn món bún đậu mắm tôm

Các thành viên WINNER chia sẻ trở lại Việt Nam lần này muốn thưởng thức những đặc sản như bún đậu mắm tôm hay bánh tráng trộn.


Clip: Các thành viên WINNER bật mí nhiều điều thú vị trong buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam

Trở lại Việt Nam lần 2, WINNER muốn được ăn món bún đậu mắm tôm-1
Trưa nay 25/8, nhóm nhạc WINNER đã tới Tp. Hồ Chí Minh để tham dự đêm Chung kết chương trình "Nhạc hội song ca 2018". Và vào chiều tối cùng ngày, gà cưng nhà YG đã có buổi họp báo ra mắt truyền thông Việt Nam.

Trở lại Việt Nam lần 2, WINNER muốn được ăn món bún đậu mắm tôm-2
Sau gần 1 tháng, WINNER đã trở lại Việt Nam. Đặc biệt đây cũng là khoảng thời gian kỷ niệm 4 năm thành lập nhóm nên khán giả hâm mộ đã thực hiện rất nhiều project cỗ vũ dành cho các chàng trai.

Trở lại Việt Nam lần 2, WINNER muốn được ăn món bún đậu mắm tôm-3
Và cũng trong buổi gặp gỡ báo chí này, WINNER đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ phóng viên và khán giả hâm mộ. Các thành viên đã có những bật mí thú vị trong lần trở lại này.

Trở lại Việt Nam lần 2, WINNER muốn được ăn món bún đậu mắm tôm-4
Bên cạnh đó Hoony WINNER gửi lời cổ vũ tới các cặp thí sinh tham gia đêm thi Chung kết "Nhạc hội song ca" hãy tự tin, thể hiện hết khả năng của bản thân và tránh để bản thân chịu ảnh hưởng bởi những lí do khách quan.

Trở lại Việt Nam lần 2, WINNER muốn được ăn món bún đậu mắm tôm-5
MIno cũng hân hoan chia sẻ về khoảng thời gian kỷ niệm ngày thành lập nhóm: "Những hoạt động kỷ niệm 4 năm thành lập nhóm không chỉ gói gọn trong 4 thành viên mà chúng tôi đã kết nối với khán giả hâm mộ trong những buổi biểu diễn của mình. Chúng tôi chuẩn bị một chiếc bánh kem cùng ngồi lại với nhau để chia sẻ những điều tốt đẹp đã làm được trong thời gian vừa qua".

Trở lại Việt Nam lần 2, WINNER muốn được ăn món bún đậu mắm tôm-6
Khán giả Việt Nam cũng rất phấn khích khi lần trở lại này trùng hợp với quãng thời gian kỷ niệm thành lập nhóm WINNER.

Trở lại Việt Nam lần 2, WINNER muốn được ăn món bún đậu mắm tôm-7
Yoon cho biết đến với chương trình lần này, WINNER cũng có những lo lắng riêng, anh chia sẻ: "Mỗi lần lên sân khấu quan trọng chúng tôi đều lo lắng vì mong muốn mang đến những phần trình diễn đặc biệt nhất, tốt nhất và có thể đến gần hơn với khán giả nên mỗi sân khấu chúng tôi đều có áp lực riêng".
Trở lại Việt Nam lần 2, WINNER muốn được ăn món bún đậu mắm tôm-8
Nhận được tình cảm nồng ấm từ khán giả Việt Nam, WINNER bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ có những buổi fanmeeting hay concert được thực hiện tại đây để đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ.

Trở lại Việt Nam lần 2, WINNER muốn được ăn món bún đậu mắm tôm-9
Thành viên Jinu chia sẻ lần trước nhóm nhạc đã có cơ hội thưởng thức món bánh xèo, trong lần trở lại này các chàng trai muốn được thử nếm những đặc sản khác như: bún đậu mắm tôm, bánh tráng trộn...

Trở lại Việt Nam lần 2, WINNER muốn được ăn món bún đậu mắm tôm-10
WINNER sẽ trình diễn ca khúc "Everyday" trong lần trở lại này. Kết thúc lịch trình tại Việt Nam, gà cưng nhà YG sẽ tiếp tục chuỗi ngày quảng bá ca khúc mới với nhiều tour diễn. Bên cạnh đó WINNER cũng đã lên kế hoạch thực hiên album comeback.

Khánh Hoàng
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 


WINNER Kpop

Tin tức mới nhất