Nữ MC Hàn Quốc từng gây thương nhớ tại 'World Cup 2014' giờ ra sao?

Sau 4 năm, nhan sắc và sự nghiệp của Jang Ye Won (nữ MC 28 tuổi từng gây chú ý trên khán đài trận Tây Ban Nha - Chile, mùa "World Cup 2014") vẫn khiến bao người ngưỡng mộ.


Yang Ye Won (nữ MC đài SBS) bất ngờ nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp và nụ cười "tỏa nắng" sau khoảnh khắc 5 giây lọt vào ống kính máy quay trên khán đài trận Tây Ban Nha - Chile.

Chỉ còn một ngày nữa, vòng chung kết Giải vô địch bóng đá FIFA World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra. Vào thời điểm này, loạt hình ảnh về các kỳ World Cup trước trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm trên nhiều diễn đàn.

Trong số đó phải kể đến giây phút xuất hiện bất ngờ nhưng cũng đầy xuất thần của nữ MC Jang Ye Won tại World Cup 2014 được dân mạng nhiệt tình chia sẻ lại những ngày qua.

Nụ cười từng "gây thương nhớ" năm nào

Năm 2014, với vai trò phóng viên đài truyền hình SBS (Hàn Quốc), Jang Ye Won nhận nhiệm vụ bay sang Brazil đưa tin về trận cầu giữa Tây Ban Nha và Chile trong khuôn khổ vòng chung kết World Cup. Tuy nhiên, khoảnh khắc bất ngờ lọt vào ống kính máy quay của cô trên khán đài đã vô tình "gây bão" trước cả khi bản tin lên sóng.

Trong trang phục của đội bóng Tây Ban Nha, Jang Ye Won vỗ tay cổ vũ và tươi cười khi nhìn về phía máy quay. Hành động đáng yêu, nụ cười tươi tắn của nữ phóng viên nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.


Jang Ye Won được truyền thông chú ý khi xuất hiện đưa tin trận đấu giữa Tây Ban Nha và Chile tại "World Cup 2014". Ảnh: Instagram NV.

"Quá xinh đẹp!", "Khoảnh khắc rung động", "Nụ cười khiến bao người say đắm"... là những gì người hâm mộ mô tả về sự xuất hiện chớp nhoáng của MC Hàn Quốc lúc đó.

Chỉ sau khoảnh khắc ngắn ngủi, Jang Ye Won trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại giải bóng đá năm 2014. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, đến mùa World Cup sau, đoạn video chưa đến 5 giây của nữ MC truyền hình lại được đông đảo fan bóng đá tìm lại và chia sẻ.

"Nụ cười từng gây thương nhớ cho bao trái tim chàng trai năm nào đây!", "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đây mà"... là những bình luận thích thú của người hâm mộ khi xem lại clip.

Vụt sáng thành biểu tượng của đài SBS

Trở thành phóng viên của đài truyền hình SBS từ cuối năm 2013, Jang Ye Won chưa thực sự gây ấn tượng với khán giả vào giai đoạn đầu khi lên sóng một số chương trình giải trí.

Cô chỉ bắt đầu được chú ý khi góp mặt trong các bản tin thể thao. Chính khoảnh khắc "gây thương nhớ" tại World Cup 2014 đã đưa tên tuổi Jang Ye Won vụt sáng.


Jang Ye Won trở thành biểu tượng cho các chương trình, tin tức thể thao của nhà đài SBS, Hàn Quốc. Ảnh: Instagram NV.

Nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến sau mùa World Cup 2014, nữ phóng viên bắt đầu chuyển sang làm việc trong mảng thể thao. Nhiều bản tin thể thao, chương trình truyền hình của đài SBS gắn liền với sự dẫn dắt duyên dáng của MC xinh đẹp.

Cô cũng thường xuất hiện đưa tin tại các sự kiện thể thao lớn trong và ngoài nước, như mới đây nhất là tại Thế Vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.

Sau gần 5 năm trong nghề, Jang Ye Won trở thành một trong những nữ phóng viên thể thao được mến mộ nhất của nhà đài thuộc top 3 Hàn Quốc. Ngoài phong cách dẫn tươi trẻ, nhiều năng lượng, 9X còn gây chú ý bởi ngoại hình trẻ trung, giọng nói lôi cuốn và phong cách thời trang thanh lịch.


Jang Ye Won được nhiều người mến mộ khi gắn liền với hình ảnh nữ phóng viên xông xáo, tài năng. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, Jang Ye Won cũng từng vướng không ít lùm xùm đời tư như nghi án phẫu thuật thẩm mỹ hay tin đồn hẹn hò với vận động viên bơi lội nổi tiếng Hàn Quốc - Park Tae Hwan.

Tuy nhiên, những scandal này không mấy ảnh hưởng đến công việc của nữ MC. Cô luôn cho thấy năng lực, sự cố gắng cũng như nghiêm túc của bản thân trong con đường theo đuổi nghề nghiệp.

Sắp tới đây, người hâm mộ bóng đá sẽ có dịp gặp lại nữ phóng viên xinh đẹp trong các bản tin tường thuật và tác nghiệp ở giải đấu nóng nhất hành tinh sẽ diễn ra từ ngày 14/6 đến 15/7 tại Nga.

Theo Zing


World Cup 2018 sống trẻ MC truyền hình

Tin tức mới nhất