Đọ style tình mới - tình cũ của CR7: Người sang chảnh tột bậc người giản dị lạ thường

Style của tình cũ và tình mới của chàng cầu thủ đắt giá nhất nhì hành tinh hoàn toàn trái ngược nhau.

Nói về Cristiano Ronaldo thì có hàng ngàn chuyện để tám về chàng cầu thủ tài năng này. Bên cạnh những cú sút đầy uy lực trên sân cỏ, CR7 còn khiến người khác quan tâm về đời tư phức tạp với loạt chân dài nóng bỏng vây quanh mình.

Tuy nhiên, chỉ có 2 bóng hồng gắn bó với anh lâu nhất là siêu mẫu Nga Irina Shayk, tình cũ nóng bỏng yêu chết đi sống lại. Và Georgina Georgina, bạn gái mới đồng thời là hôn thê của cầu thủ điển trai này.

Cả hai cô nàng đều sở hữu nhan sắc mặn mòi, quyến rũ. Tuy nhiên, nếu siêu mẫu Nga Irina Shayk chăm chỉ khoe style sang chảnh hết nấc từ thảm đỏ đến đời thường. Thì hôn thê của CR7 lại trung thành với style giản dị có phần bình dân của mình.

Tình mới Georgina Georgina giản dị có phần bình dân

Được phát hiện hẹn hò với CR7 vào tháng 11/2016, nhiều người đã đồn đoán rằng không sớm thì muộn cô nàng Georgina cũng bị đá không thương tiếc bởi chàng cầu thủ cả thèm chóng chán này. Nhưng trái với những gì dư luận đồn thổi, cô nàng mẫu nóng bỏng sắp nên duyên cùng siêu sao được săn đón nhất nhì hành tinh vào cuối năm nay.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng cùng style thời trang của cô nàng giỏi giang đã khóa được tim anh chàng cầu thủ nổi tiếng này nhé.

 
Georgina sở hữu thân hình sexy nóng bỏng.

Tuy nhiên ngoại trừ dịp mặc bikini cô nàng ít khi khoe dáng trong các trang phục cắt khoét táo bạo.


Hiếm hoi lắm người hâm mộ mới thấy Georgina khoe body, khoe chân thon.


Cô nàng trung thành với style casual trong đời thường


Tham dự các sự kiện nhỏ, hôn thê của CR7 cũng chọn style đơn giản thường ngày, cô thay chiếc áo khoác thành blazer để tăng thêm tính trang trọng cho trang phục.

 

Tình cũ nóng bỏng Irina Shayk

Khác hoàn toàn với tình mới, tình cũ của CR7 lại vô cùng nóng bỏng, cô luôn trung thành với các trang phục tôn dáng triệt để từ street style đến sự kiện. Với body siêu mẫu cũng đôi chân dài tăm tắp, mỗi lần Irina Shayk khoe dáng, công chúng lại được dịp suýt xoa.



Trái với vị hôn thê có style bình thường đôi khi xuề xòa, tình cũ của CR7 luôn tỏa sáng mọi khi cô sánh bước cùng anh.

Ở sự kiện nào Irika xuất hiện, các fan hâm mộ đều được dịp suýt xao với hình ảnh lộng lẫy, sành điệu.

Một thời gian dài CR7 khiến đàn ông thế giới ganh tỵ bởi cuộc sống cực phẩm của mình: giàu có, con ngoan, bồ đẹp như tiên.

Dù ở sự kiện hay hoạt động đời thường, Irina luôn giữ hình ảnh của mình. Cùng Ronaldo đi xem 1 giải đấu cô chọn trang phục đơn giản với set đồ denim on denim ôm trọn vóc dáng nóng bỏng. Siêu mẫu Nga còn không ngại bỏ hờ vài cúc áo để lộ vòng 1 hút hồn.

 

Theo Saostar


World Cup 2018 Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất