Móc mũi, ngửi nách... HLV đội tuyển Đức khiến nhiều người khiếp sợ vì những thói quen kinh hãi

Gắn bó với đội tuyển Đức cả thập kỷ, HLV Joachim Loew không ít lần lọt vào ống kính của truyền thông với những khoảnh khắc kinh dị tố cáo thói quen xấu xí của ông.

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, quần áo chỉn chu như 1 quý ông lịch lãm, thế nhưng ít ai ngờ rằng người dẫn dắt đội tuyển Đức, HLV Joachim Loew lại có thói quen trái ngược với ngoại hình khi liên tục bị truyền thông "bóc phốt". Sở thích không mấy đẹp đẽ của ông đã khiến Loew mất điểm trong mắt dư luận.

Tại World Cup 2014, ông Loew gây bão truyền thông sau khoảnh khắc ngoáy mũi trước khi bắt tay cầu thủ Cristiano Ronaldo. Đó không chỉ là 1 lần duy nhất mà rất nhiều lần hình ảnh Joachim Loew ngoáy mũi đã lọt vào ống kính phóng viên, khiến người ta tin rằng đây là thói quen của ông.


Đằng sau vẻ bóng bẩy của HLV Đức...


...là thói quen kinh dị khiến dư luận ngán ngẩm


Ngoáy mũi là sở thích quái đản của Loew


Khoảnh khắc xấu xí của Loew bị truyền thông "bóc phốt" tại World Cup 2014

Nhưng chưa dừng lại ở đó, vị thuyền trưởng dẫn dắt đội tuyển Đức này còn bị lật tẩy hàng loạt thói quen xấu khác, như: cắn móng tay, ngửi nách...


Video: Loạt thói quen kinh dị của HLV Đức


Joachim Loew thích cắn móng tay


lại cắn móng tay nữa rồi...


Kinh dị hơn là Joachim Loew thích ngửi nách


Nhiều lần, ông bị bắt gặp cho tay vào nách rồi đưa lên mũi ngửi


Video: Ông Joachim Loew tái diễn thói xấu tại Euro 2016

Sau khi liên tiếp bị bóc mẽ, thậm chí bị dư luận và các thành viên của đội tuyển Đức chỉ trích vì thói quen mất vệ sinh, ông Loew từng lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, việc từ bỏ thói quen không phải là điều dễ dàng.
 

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


World Cup 2018 World Cup

Tin tức mới nhất