Thủ môn Hàn Quốc sành điệu, cao 1,89 m là thần tượng mới của chị em

Sau chiến thắng 2-0 của Hàn Quốc trước đội tuyển Đức, dân mạng lập tức tìm kiếm hình ảnh chàng thủ môn Cho Hyun Woo điển trai.


Sau chiến thắng 2-0 lịch sử của đội tuyển Hàn Quốc trước nhà vô địch "World Cup 2014", chàng thủ môn Cho Hyun Woo được nhiều fan nữ tìm kiếm vì vẻ ngoài điển trai, phong độ thi đấu xuất sắc.


Cho Hyun Woo (27 tuổi), cao 1,89 m, bắt cho đội tuyển quốc gia Hàn Quốc từ năm 2015. Anh là thủ môn chính thức của đội bóng xứ Kim chi tại World Cup 2018. Bên cạnh tài năng của mình, ngôi sao 27 tuổi cũng được đánh giá là "cầu thủ quốc dân" nhờ ngoại hình điển trai.


Ba trận đấu của đội tuyển Hàn Quốc tại "World Cup", Cho Hyun Woo luôn để lại dấu ấn khá rõ nét ở các pha bắt bóng, những pha cứu thua xuất sắc. Đặc biệt, trong trận đối đầu với đội tuyển Đức, những pha cản phá của thủ thành này đã giúp đội nhà giữ sạch lưới. 


 Sau trận đấu, Hyun Woo nổi tiếng trên mạng xã hội một số nước châu Á. Rất nhiều fan nữ khen anh sành điệu, điển trai và có thần thái đẹp trên sân cỏ. 


Theo Dispatch, mới đây Cho Hyun Woo lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo và công cụ tìm kiếm Sogou của Trung Quốc.


"Tại sao anh ấy lăn xả như vậy mà tóc vẫn vào nếp? Anh ấy có trang điểm không mà trắng vậy? Nếu anh ấy trang điểm, làm sao phấn không bị trôi?" là những bình luận của dân mạng về chàng thủ thành số một Hàn Quốc này. 


Cho Hyun Woo nổi bật so với các đồng đội khi sở hữu ngoại hình bắt mắt, phong cách sành điệu. Anh nhuộm tóc nâu, uốn và thường tạo nhiều kiểu khác nhau mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, thủ thành luôn khiến fan nữ phải ghen tỵ khi sở hữu làn da trắng mịn. 


Hyun Woo chơi cho câu lạc bộ Daegu. Năm 2017, anh đạt danh hiệu "Thủ môn xuất sắc" tại K League Classic - giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc.


Hyun Woo đã kết hôn và có một cô con gái 2 tuổi.


Theo Zing


hotface World Cup 2018 Thủ môn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao