'Bí quyết độc' để khỏe của tiền vệ Đức 'được nhiều nàng cùng theo đuổi'

Leon Goretzka - Tiền vệ người Đức trở thành tâm điểm khi lọt vào mắt xanh hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá bởi vẻ ngoài đẹp trai như tài tử.


Leon Goretzka (sinh năm 1995, tại Đức) là một cầu thủ chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền vệ cho Schalke 04 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức.


Vẻ ngoài điển trai của anh nhanh chóng trở thành tâm điểm của người hâm mộ khi diện vest bảnh bao đi từ máy bay xuống khi tới Nga tham dự World Cup 2018.


Để được góp mặt vào tuyển Đức trong mùa giải World Cup 2018, chàng tiền vệ từng có những khoảng thời gian vô cùng khó khăn để chống chọi lại bệnh tật, thay đổi chế độ ăn, chế độ tập luyện và sự quyết tâm cao độ.


"Tôi chưa bao giờ chứng kiến một cầu thủ 18 tuổi này có đẳng cấp và mong muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhiều như Goretkza," Giám đốc thể thao của CLB Bochum, Jens Todt nói về Goretzka 4 năm trước. Cho thấy một điều, những cố gắng không ngừng nghỉ của anh đã được công nhận.


Nhiều năm về trước, anh bị chấn thương khá nặng buộc lòng phải dừng tập luyện trong vòng 220 ngày. Một khoảng cách quá xa khi các đồng đội đang dần mạnh lên thì Leon Goretzka chỉ có thể ngồi một chỗ dưỡng thương.


Từng chia sẻ với tạp chí thể thao 11 Freunde, Goretzka cho hay: "Tôi đã phải thay đổi hoàn toàn những gì mình ăn trước đó. Bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm đại tràng mãn tính, có tác động tiêu cực đến khả năng hồi phục sau các trận. ..


...Nguyên nhân chính là việc tôi đã ăn quá nhiều loại thực phẩm khác nhau. Thậm chí, tôi đã phải ngừng ăn gluten (các chất có liên kết với tinh bột), kiêng sữa bò, thịt heo và các loại hạt. Nhờ vậy, bệnh của tôi đã có tiến triển tốt và sức khoẻ cũng hồi phục nhanh hơn."


Quyết tâm trở lại thi đấu đỉnh cao luôn thôi thúc Goretzka phải nỗ lực hơn nữa. Chính điều đó đã giúp chàng tiền vệ tuyển Đức có được những bàn thắng đáng nhớ, và được người hâm mộ ví anh như huyền thoại Michael Ballack, Lothar Matthäus và cả Steven Gerrard của nước Anh.


Chàng trai vượt qua bệnh tật trở thành chân sút điển trai và tài năng khiến hội chị em xuyên lục địa bấn loạn.


Vẻ ngoài phong trần của chàng tiền vệ với gu thời trang năng động ngày thường càng khiến trái tim fan girl thêm mê mẩn.

 

Theo Dân Việt


World Cup 2018

Tin tức mới nhất