Chuỗi ngày làm nô lệ tình dục của thiếu nữ bị tài xế taxi bán vào động mại dâm

Sau khi đưa H. vào nhà nghỉ quan hệ tình dục, gã tài xế taxi đã chở nạn nhân xuống bãi biển Hòn Câu bán cho một nhà nghỉ làm gái bán dâm. Chuỗi ngày làm nô lệ tình dục của cô thiếu nữ bắt đầu từ đó.

Rơi vào bẫy kẻ sở khanh

Bà Vũ Thị Hiền (40 tuổi, ngụ xón 2, xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) cho biết, con gái út của bà là Đinh Thị Thu H. (SN 1999) vốn chịu bất hạnh từ lúc lọt lòng vì mắc bệnh down. Nhận thấy con không được nhanh nhẹn, bình thường như những đứa trẻ khác, bà Hiền đưa đi khám mới cay đắng biết con mình bị thiểu năng trí tuệ.

Dù 2 năm học một lớp nhưng H. vẫn phải nghỉ học vì không theo kịp bạn bè. Hàng ngày, cô chỉ biết nấu cơm, cắt cỏ cho bò phụ cha mẹ. Biết con gái khờ khạo, cha mẹ H. không dám cho đi đâu xa vì sợ con lạc đường, bị kẻ xấu bắt nạt. Thế nhưng, điều bà Hiền lo sợ nhất đã đến.

Theo đơn trình báo của bà Hiền gửi đến cơ quan chức năng ngày 19/10/2015 thì con gái bà bị một đối tượng là tài xế taxi dụ dỗ, đưa vào nhà nghỉ quan hệ tình dục rồi bán vào một nhà nghỉ ở bãi biển Hòn Câu (thuộc xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) làm gái bán dâm.

mại dâm
Bà Hiền chia sẻ với phóng viên về vụ việc của con gái.

Cụ thể, cách đây 4 tháng, vào tối ngày 6/7/2015, H. xin phép gia đình qua nhà người hàng xóm chơi rồi không thấy trở về. Gia đình lo lắng, nhờ người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng tin tức H. vẫn bặt vô âm tín. Mãi đến ngày 4/8/2015, gia đình mới tìm thấy H. khi đang “tiếp khách” tại bãi biển Hòn Câu nên đã đưa về.

“Khi gặp, tôi đau đớn vì không nhận ra con mình. Nó mặc chiếc váy ngắn củn, khuôn mặt nham nhở phấn son, đang ngồi cùng một người đàn ông luống tuổi. Khi đưa con về nhà, gặng hỏi, nó mới cho biết là bị người tài xế vừa quen dụ bán vào đây. Mỗi ngày nó phải “tiếp” từ 7 đến 10 lượt khách”, bà Hiền cho biết.

Lo sợ con gái mình sẽ gặp lại kẻ xấu nên gia đình liền đưa H. đến một tiệm bánh sinh nhật của người cô ruột của Hường tại khối 2, thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu). Công việc hàng ngày của H. chỉ là trông coi, bán hàng cho tiệm bánh. Bà Hiền không quên dặn đi dặn lại con gái không được liên lạc bằng điện thoại cho kẻ đã hãm hại con gái bà.

Thế nhưng, sáng ngày 11/10/2015, H. trở về sau một đêm mất tích với vẻ mặt lo sợ. Gặng hỏi mãi cô mới thú nhận là vừa bị tài xế taxi dụ vào nhà nghỉ quan hệ tình dục. Bức xúc vì hành vi đồi bại, anh Đinh Viết Hiệp (SN 1994, anh trai H.) lấy số điện thoại của em gái gọi điện cho số điện thoại mà H. cho biết là của người tài xế trên thì bị đối tượng này dọa giết, đốt nhà.

Gia đình bị đe dọa, sợ con gái lại bị dụ dỗ, bà Hiền đã làm đơn trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Trong đơn, dù không biết danh tính nhưng bà đã cũng cấp hai số điện thoại được cho là của đối tượng đã hãm hại con gái mình.

ban-dam
Đơn tố cáo của gia đình bà Hiền.

Lời kể cay đắng của thiếu nữ

Tìm về nơi H. đang làm việc. H. với dáng người nhỏ, khuôn mặt khờ khạo. Cái môi sưng phù vì hậu quả của một thời gian dài sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng. Trông em già hơn nhiều so với tuổi 16.

H. nhanh miệng trả lời những câu hỏi của PV, không chút ngại ngùng, dè dặt. H. gọi kẻ đã hãm hại đời mình là “người yêu”, nhưng khi hỏi người yêu tên gì, quê ở đâu thì H. lắc đầu không biết. Em còn vô tư cho biết ngay lần đầu tiên gặp nhau đã theo anh này vào nhà nghỉ.

“Em và người yêu gặp nhau lần đầu tại nhà văn hóa xóm. Anh ấy đứng nói chuyện với em một lúc rồi mời em lên xe taxi, chở đi ăn phở. Ăn phở xong người yêu rủ em vào nhà nghỉ. Em đã theo anh ấy vào nhà nghỉ 5 lần rồi.

Sau khi vào nhà nghỉ lần thứ 2, anh ấy chở em đến một bãi biển, cho em ăn đồ hải sản. Rồi anh bảo em ở lại đây làm việc, vừa lương cao, được ăn ngon, mặc đẹp, lại có tiền, thỉnh thoảng anh sẽ xuống thăm nên em đồng ý”, H. thật thà kể.

ban-dam
Cô gái kể về chuỗi ngày kinh hoàng

Cũng theo H., ngay từ ngày đầu tiên, em đã phải “tiếp” 7 người khách đến 3h sáng mới được nghỉ. “Khách” của H. đủ lứa tuổi, cũng có người lớn hơn em chỉ vài tuổi, có người là bậc cha chú, thậm chí đáng tuổi ông. Ngày nào em cũng phải “tiếp” từ 7 đến 10 “khách”. Thấy mệt, em xin nghỉ việc nhưng bà chủ không cho. Định trốn về nhưng trong người không có một xu dính túi, lại không biết đường về. Mãi tận sau này, nghe người ta gọi nơi em đang “làm việc” là bãi biển Hòn Câu thì H. mới biết.

“Bà chủ nói cứ tích cực làm việc, cuối năm sẽ cho tiền về thăm quê. Em và 5 đứa nhân viên khác ngày nào cũng phải tiếp khách. Không chỉ tiếp khách cho riêng nhà nghỉ của mình, em còn phải đi khách cho nhà hàng, nhà nghỉ khác do sự điều động của bà chủ.

Nhiều lúc tiếp khách mệt, muốn uống chai nước ngọt cho đỡ khát cũng không có tiền, phải ghi nợ bà chủ. Tiền boa của khách bị bà chủ lấy sạch. Ngày cha mẹ đến đưa em về bà chủ cũng chẳng trả cho em một đồng tiền lương nào”, H. vô tư kể về chuỗi ngày tủi nhục của mình.

Hỏi đến tình hình hiện tại, H. cho hay, ngay khi anh trai của H. điện thoại, bị “người yêu” dọa giết cả nhà, đốt nhà nên em sợ, không dám liên lạc lại với “người yêu” nữa.

Trao đổi vụ việc với PV, đại tá Trần Thăng Long (trưởng công an huyện Quỳnh Lưu) cho biết: “Ngày 25/10 cơ quan chức năng đã trực tiếp thụ lý đơn của bà Vũ Thị Hiền (là mẹ của cháu Đinh Thị Thu H.) tố cáo vụ việc bị tài xế taxi dụ dỗ, bán vào nghỉ làm gái mại dâm. Hiện tại chúng tôi đã cử cán bộ xác minh, làm rõ vụ việc.”