Khéo léo như Xa Thi Mạn: dùng 1 câu của 'Cao quý phi' để dập tắt tin đồn

Chỉ một câu nói của Xa Thi Mạn đã chứng minh được sự thông minh của "Nhất tỷ TVB".

Tối 30/8, Xa Thi Mạn trở thành tâm điểm của sự chú ý khi góp mặt trong một sự kiện ở Hong Kong. Sau bộ phim đình đám Diên Hi Công Lược, tên tuổi của "nhất tỷ TVB" một lần nữa nóng hơn bao giờ hết.

Khéo léo như Xa Thi Mạn: dùng 1 câu của Cao quý phi để dập tắt tin đồn-1
Xa Thi Mạn thu hút sự chú ý của truyền thông

Xa Thi Mạn cũng bày tỏ sự cảm ơn tới người hâm mộ, đồng thời bản thân vô cùng hạnh phúc khi nhận được nhiều ưu ái. Nữ diễn viên cho biết: "Hôm qua từ Bắc Kinh bay về Hong Kong, một tiếp viên hàng không đã đưa đồ ăn cho tôi kèm một tờ giấy 'Nhàn phi nương nương, dùng bữa xong người có thể chụp ảnh cùng dàn tiểu cung nữ một tấm được không?' Tôi cảm thấy rất đáng yêu".

Khéo léo như Xa Thi Mạn: dùng 1 câu của Cao quý phi để dập tắt tin đồn-2Khéo léo như Xa Thi Mạn: dùng 1 câu của Cao quý phi để dập tắt tin đồn-3

Ngoài ra khi được nhắc tới tin đồn thù lao chỉ vỏn vẹn 2 triệu NDT (khoảng 7 tỷ đồng) trong Diên Hi Công Lược, kém hơn cả đàn em Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn đã lập tức phủ nhận.

Cô khéo léo đáp trả; "Tôi dùng một câu của Cao Quý Phi để trả lời chuyện này: 'Những chuyện càng hoang đường, chỉ cần có người tin, thì nó sẽ biến thành sự thật. Cho nên không phải chuyện gì cũng phải giải thích nhiều lời, bản thân biết đó không phải sự thật là đủ".

Khéo léo như Xa Thi Mạn: dùng 1 câu của Cao quý phi để dập tắt tin đồn-4Khéo léo như Xa Thi Mạn: dùng 1 câu của Cao quý phi để dập tắt tin đồn-5

Nhắc đến hôn lễ mới đây của tình cũ Trịnh Gia Dĩnh, Xa Thi Mạn cũng không hề trốn tránh, cô bày tỏ: "Lúc trước không ở Hong Kong nên không có cơ hội. Những chuyện quan trọng như chúc mừng đám cưới hẳn phải gặp mặt mới chúc mừng".

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-thi-man-dung-1-cau-cua-cao-quy-phi-de-dap-tat-tin-don-n-163205.html

Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất