Xác định được danh tính 3 cô gái lột đồ bạn, phát live video trên Facebook

Đã có một cô gái được gia đình đưa đến công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) đầu thú, riêng 2 người còn lại đã bỏ trốn.



Sáng ngày 19/1, trao đổi với PV, đại diện cơ quan điều tra - công an huyện Đại Lộc cho biết, liên quan đến vụ việc 3 cô gái lột đồ bạn, phát live video trên Facebook đã có kết quả điều tra ban đầu.

Theo đó, cô gái bị đánh lột đồ tên là Lê Thị Bảo Trân (17 tuổi). Còn 3 cô gái đã hạnh hạ nạn nhân đó là Lê Thị Huyền Trang (16 tuổi); Lê Thị Phương Huyền và Lê Thị Phương Hoàn (SN 17 tuổi). Tất cả cùng ngụ tại thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do Trang mâu thuẫn với Trân nên khoảng 12h ngày 18/1 đã tìm đến quán cà phê nơi Trân làm việc để đánh dằn mặt.

Hình ảnh Trân bị đánh, lột quần áo và phát live lên Facebook (Ảnh cắt từ video).

Trang, Hiền và Hoàn là người trực tiếp đánh và lột quần áo của Trân tại phòng vệ sinh quán cà phê. Trong lúc đánh, một đối tượng nữ tên Dung là người quay phát video live lên mạng xã hội Facebook.
 
Chỉ trong vòng vài phút, đoạn video trên đã có tới 6.000 lượt chia sẻ. Ngay sau đó, Hiền đã bảo Dung gỡ đoạn clip xuống. 

Nhận được thông tin, công an huyện Đại Lộc đã vào cuộc điều tra ngay chiều ngày 18/1. Đến 19h20 phút cùng ngày, Huyền được gia đình đưa đến cơ quan điều tra đầu thú. Tại đây, thiếu nữ này đã khai nhận toàn bộ sự việc, riêng hai người còn lại đánh Trân đã bỏ trốn. 

“Cơ quan điều tra cũng đã đề xuất khởi tố vụ án, khởi tố bị can với hành vi “làm nhục người khác” để tiếp tục điều tra. Trong ngày hôm nay (19/1 – PV), nếu hai người còn lại liên quan đến vụ việc là Dung và Trang không ra đầu thú thì cơ quan điều tra sẽ tiến hành phát lệnh truy nã”, người đại diện cơ quan điều tra, công an huyện Đại Lộc nói.

Phạm Linh

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xac-dinh-duoc-danh-tinh-3-co-gai-lot-do-ban-phat-live-video-tren-facebook-n-108500.html

lột đồ phát live video trên Facebook tin an ninh tin hot lột đồ đánh ghen tin tức

Tin tức mới nhất