Xác định rõ danh tính 2 ‘quý bà’ đi mua dâm

Điều tra viên Phòng cảnh sát hình sự, Công an Tp. HCM cho biết, mại dâm nam đa phần là dân lao động, nghề nghiệp không ổn định nhưng đau lòng là có giáo viên tham gia.

Những quý bà mua dâm được xác định là người lớn tuổi thiếu thốn tình cảm, cũng có trường hợp đã có chồng con.

Spa Hà Sơn - địa điểm nổi tiếng trong giới đồng tính nam ở Tp. HCM
Spa Hà Sơn - địa điểm nổi tiếng trong giới đồng tính nam ở Tp. HCM

Liên quan đến vụ đường dây mại dâm nam chuyên phục vụ các quý bà, người đồng tính nam mà cơ quan chức năng Tp. HCM vừa khám phá đêm 19/5 như báo giới đã thông tin, ngày 21/5, Phòng cảnh sát hình sự - Công an Tp. HCM đã tiến hành xử phạt hành chính 39 người có liên quan.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, điều tra nhiều tháng nay, 21g15 đêm 19/5 các đơn vị gồm 2 đội nghiệp vụ của phòng cảnh sát hình sự phối hợp cùng đoàn 1 kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội (Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tp. HCM) và đoàn 2, Chi Cục phòng chống tệ nạn xã hội (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Tp. HCM) chia thành nhiều mũi ập vào nhiều địa diểm khác nhau ở TP.

Cụ thể, 2 khách sạn Q.N và V.A ở Q.5, cơ quan chức năng bắt quả tang 7 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong đó 4 cặp là nữ bán dâm cho nam, 1 cặp là nam bán dâm cho nam đồng tính. 2 cặp là nam bán dâm cho 2 quý bà lớn tuổi. Công an đã tạm giữ tiếp tân của khách sạn V.A để điều tra. Trong đêm, cơ quan chức năng cũng thu gom 13 gã trai hành nghề mại dâm nam đang đứng bắt khách dọc tuyến đường Phạm Hữu Chí và Hồng Bàng, P.12, Q.5.

Gã trai bán dâm cho người đàn bà đáng tuổi mẹ mình
Gã trai bán dâm cho người đàn bà đáng tuổi mẹ mình

Cùng thời điểm, 1 mũi ập vào kiểm tra hành chính Spa Hà Sơn (đường Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận). Tại đây, cơ quan chức năng bắt quả tang tại 2 phòng có hành vi mua bán dâm đồng tính với giá 500 ngàn đồng/lần, trong đó có 1 người mang quốc tịch Malaysia là khách mua dâm.

Ngoài 4 đối tượng bắt quả tang, công an tạm giữ thêm 11 người khác là quản lý, kỹ thuật viên của spa H.S và khách nam đang mát-sa tại đây. Tổng cộng 43 người bị công an tạm giữ hành chính ở các điểm trên.

Qua sàng lọc, có 4 người không xác định có vi phạm; 39 người còn lại, công an xác định là hành nghề mại dâm nam để kiếm sống hoặc mua dâm để thỏa mãn như cầu sinh lý bản thân, không có hoạt động chăn dắt, bảo kê… cho nên đã ra biên bản xử phạt hành chính dưới hình thức phạt tiền hoặc cảnh cáo, tùy theo mức độ vi phạm của mỗi người.

Quý bà mua dâm là ai?

Gây chú ý dư luận là trường hợp 2 quý bà mua dâm bị bắt quả tang.

Quý bà mua dâm bị bắt quả tang tại khách sạn
Quý bà mua dâm bị bắt quả tang tại khách sạn

 2 phụ nữ này tên Th., 37 tuổi và H., 44 tuổi đều ngụ P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức. Bà Th. mua dâm thiếu niên 17 tuổi, ngụ Q.8. Còn bà H. thì mua dâm thanh niên 23 tuổi, mà gã trai này từng có 30 tháng cai nghiện tập trung.

Một cán bộ Phòng cảnh sát hình sự cho biết, qua đấu tranh từ các gã trai bán dâm, các quý bà mua dâm thường là những người phụ nữ mất chồng, li hôn với chồng hoặc chồng đi làm ăn xa nên thiếu thốn tình cảm.

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp quý bà vẫn có chồng con, nhưng sinh lý không thỏa mãn nên vẫn lén lút tìm của lạ. Còn đối tượng bán dâm nam được cơ quan công an xác định là thanh niên từ 18 - 25 tuổi, có người trên dưới 30 tuổi. Họ không có nghề nghiệp ổn định. Chủ yếu là dân lao động, hành nghề bán... thân cho các quý bà, hoặc người nam đồng giới...

Những gã trai này hay đứng bắt khách từ 19g đêm đến 5g sáng hôm sau ở các đường như: Phạm Hữu Chí, Hồng Bàng, Triệu Quang Phục, Lương Nhữ Học thuộc P.12, Q.5, với giá đi khách từ 200 - 500 ngàn đồng/lần. Trung bình 1 gã trai phục vụ 1 - 2 khách/đêm. Theo điều tra của công an, đáng nói hành nghề mại dâm nam có sự tham gia của không ít giáo viên.

Riêng về Spa Hà Sơn, cơ quan chức năng đã làm rõ một số vi phạm tại đây. Từ lâu, spa này đã nổi tiếng trong giới đồng tính nam, khách đến đây chủ yếu là dân đồng tính nam nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục đồng giới.

Khách có nhu cầu, kỹ thuật viên phục vụ kích dục, mại dâm tại chỗ bằng tay, miệng và bằng "lối sau" với giá từ 200 - 500 ngàn đồng/lần. Spa H.S hoạt động từ 11g đến 22g đêm mỗi ngày, trung bình 1 kỹ thuật viên phục vụ 1 - 2 khách/ngày.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất