Xâm hại tình dục bé gái

Xác minh clip bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột xâm hại nhiều lần

Nội dung clip ghi lại việc bé gái khoảng 10 tuổi tố cáo bị chính cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần. Trong clip, nạn nhân nói không dám kể lại việc bị xâm hại vì sợ bị đánh.

Tối 5/6, mạng xã hội xuất hiện clip bé gái khoảng 10 tuổi kể về những lần bị xâm hại tình dục. Kinh khủng hơn, hung thủ chính là người bố ruột của em khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Nội dung clip ghi lại việc bé gái cho biết, trong khoảng thời gian dọn về chung sống cùng bố mẹ, em liên tục bị bố ruột hiếp dâm. Nạn nhân cho biết, mỗi lần nhậu say, người bố ruột lại lôi em vào phòng để xâm hại.

Trên clip, bé gái nói trong nước mắt: "Con đau với sợ, bố làm con chảy máu nhưng con không dám chạy vì bố đánh...". Cũng theo nội dung clip, bé gái cho biết đã kể sự việc bị xâm hại cho bà nội nghe. Tuy nhiên, người này không có hành động, biện pháp cụ thể gì ngoài việc nói cháu bé tránh xa bố ra.

Theo tìm hiểu của PV, người đăng tải clip trên tên là N.. Chị này cho biết, bé gái tên Tr. (10 tuổi), hiện sống cùng bố mẹ tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. "Con bé qua nhà và khóc lóc kể cho chúng tôi nghe về sự việc. Tôi thấy con bé tội quá mà không ai giúp gì cho nó cả. Nó bảo bị bố ruột hãm hiếp nhiều năm rồi mà không dám nói, nó sợ bị đánh", chị N. cho biết.


 Bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột xâm hại nhiều lần. (Ảnh cắt từ clip).

Chị này cũng cho biết, sau khi nghe bé gái kể lại, chị đã tìm đến gặp mẹ và bà nội của bé gái để nói lại sự việc bé Tr. bị xâm hại. Trao đổi với PV vào sáng nay (6/6), mẹ bé Tr. nói chị rất bàng hoàng khi nghe tin con gái bị chính bố ruột hãm hại.

Qua tìm hiểu, PV được biết, bố ruột bé Tr. tên H. (47 tuổi). Khi nghe PV thông tin việc con gái bị chính chồng mình xâm hại, mẹ bé gái chia sẻ: "Tôi có nghe con bé kể gì đâu. Con bé là con gái duy nhất của tôi và H., chúng tôi lấy nhau cũng gần 10 năm rồi. Hiện tôi chưa có thưa công an gì cả vì không có chứng cứ gì".

Cũng trong sáng nay, PV đã liên hệ với Công an huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) để xác minh thông tin vụ việc. Đại diện đơn vị này xác nhận đang xác minh thông tin clip bé Tr. tố bố ruột của mình là ông H. hiếp dâm nhiều lần gây xôn xao trên mạng xã hội.

"Công an huyện đã cho xác minh trên địa bàn và ghi nhận về vụ việc trên. Tuy nhiên, phía gia đình em bé chưa có phản ánh gì. Đây là clip do một hàng xóm đăng tải lên mạng nên chúng tôi cần làm rõ. Sau khi tìm hiểu kỹ, chúng tôi sẽ gửi thông tin đến các cơ quan báo chí sau", đại diện Công an huyện Cần Giuộc cho biết.

PV sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Người Đưa Tin


lạm dụng tình dục trẻ em xâm hại tình dục trẻ em ấu dâm Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái