Xác nhận kết hôn, Bi Rain và Kim Tae Hee trở thành cặp đôi giàu nhất xứ Hàn

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi giàu có nhất làng giải trí xứ Hàn với khối tài sản khổng lồ.

Thông tin cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí xứ Hàn Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn đang là thông tin được quan tâm nhất hiện nay không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn Châu Á. Với sự kiện trọng đại này, "ông hoàng Kpop" Bi Rain và nữ diễn viên hàng đầu Kim Tae Hee được dự đoán sẽ trở thành cặp đôi giàu có nhất của showbiz Hàn.

 

Hoạt động chăm chỉ tại thị trường quốc tế, Bi Rain dễ dàng bỏ túi đến 30 tỷ VNĐ cho một hợp đồng quảng cáo. Hay như trong bộ phim "Người tình kim cương" do Bi Rain thủ vai chính, số tiền cát xê của nam ca sĩ lên tới hơn 100 tỷ đồng cho 40 tập phim. Riêng với Kim Tae Hee, là nữ diễn viên hạng A nổi tiếng tại Hàn, Kim Tae Hee cũng nhận được khoảng 40 triệu won (800 triệu đồng)/tập, tương đương 24 tỷ đồng cho 30 tập phim.

 

 

Các chuyên gia trong ngành bất động sản ước tính giá trị bất động sản của cặp đôi lên tới 50 tỷ won, tương đương 43 triệu đô la Mỹ. Giá trị cao nhất trong tổng số bất động sản là một căn biệt thự trị giá 11,1 triệu đô nằm trong khu Cheongdamdong, Seoul, đây cũng là khu phố đắt đỏ bậc nhất Seoul, là nơi ở của nhiều ngôi sao nổi tiếng và chính trị gia. 

 

 

Theo thông tin mới nhất từ công ty của Kim Tae Hee, đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra kín đáo và bí mật tại một nhà thờ Công giáo tại Hàn, tôn trọng mong muốn của cả hai cũng như các bậc phụ huynh, cặp đôi sẽ không tiết lộ thời gian, địa điểm cụ thể tổ chức đám cưới. Cặp đôi sẽ tổ chức một buổi lễ nhỏ với sự hiện diện của bạn bè thân thiết và hai bên gia đình, cũng như Kim Tae Hee và Bi Rain vẫn chưa có kế hoạch cho chuyến trăng mật sau khi kết hôn.

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xac-nhan-ket-hon-bi-rain-va-kim-tae-hee-tro-thanh-cap-doi-giau-nhat-xu-han-n-108436.html

bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất