Xác nhận tin đồn dao kéo, Hoa hậu Kỳ Duyên đứng đầu danh sách sao phát ngôn 'sốc' nhất tuần

Kỳ Duyên chính thức lên tiếng về tin đồn dao kéo vòng 1, Nam Em đính chính tin đồn "thả thính" Kiều Minh Tuấn... hot nhất tuần.

Kỳ Duyên chính thức lên tiếng về tin đồn dao kéo vòng 1

Mở đầu danh sách tin đồn sao Việt tuần qua là sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên. Trong những ngày gần đây, hình ảnh người đẹp Kỳ Duyên lấp ló ngực đầy sau một thời gian gắn bó với vòng 1 khiêm tốn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Từ đó dấy tin đồn cô dao kéo để có đôi gò bồng đào căng tròn, quyến rũ.
 


Clip Kỳ Duyên lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Tại thời điểm đó, Kỳ Duyên không có bất cứ động thái nào về những thông tin liên quan tới việc phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1. Tuy nhiên trên trang cá nhân, người đẹp 22 tuổi có những chia sẻ được xem là ngầm thừa nhận việc dao kéo.

Trong buổi họp báo ngày 10/4, Kỳ Duyên chính thức xác nhận việc dao kéo "trùng tu" vòng 1. "Tôi thừa nhận mình đã can thiệp dao kéo ở vòng 1 để mình trở nên đẹp hơn. Còn lại gương mặt và những bộ phận khác trên cơ thể của tôi chưa hề đụng chạm dao kéo", người đẹp thành Nam khẳng định. 

Khi được hỏi về những thay đổi trên gương mặt so với thời điểm đăng quang, quản lý Kỳ Duyên cho biết người đẹp sinh năm 1996 chỉ sử dụng các phương pháp làm đẹp chứ tuyệt nhiên không có sự tác động của dao kéo. 


Kỳ Duyên xác nhận đã trùng tu vòng 1, ngoài ra mọi thứ hoàn toàn tự nhiên.

Kỳ Duyên cho biết thêm, hiện tại cô cảm thấy khá hài lòng với nhan sắc của mình nên chưa có ý định phẫu thuật thẩm mỹ tiếp.

Quang Anh The Voice Kids vướng nghi án phẫu thuật, mẹ đẻ lên tiếng phủ nhận

Cũng trong tuần vừa qua, sự góp mặt của Quang Anh The Voice Kids trong danh sách tin đồn sao Việt khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Sau một thời gian vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc, sự trở lại lần này cùng ngoại hình khác biệt khiến nam ca sĩ xứ Thanh vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. 
 


Cậu bé Quang Anh ngày nào giờ đã trở thành chàng trai với vẻ ngoài bụi bặm, cá tính.

Cụ thể, chiếc mũi tẹt của cậu bé Thanh Hóa ngày nào được "hô biến" trở nên thon gọn bất ngờ. Kèm theo đó là phong cách bụi bặm, mái tóc bạch kim, xỏ khuyên... Từ một cậu bé có vẻ ngoài dễ thương, Quang Anh "lột xác" thành chàng trai 18 với ngoại hình khác lạ. 

Trước tin đồn dao kéo, Quang Anh khẳng định tất cả đều do tác động của việc giảm cân cùng với phần mềm chỉnh sửa khiến gương mặt trở nên đặc biệt.
 


Quang Anh khẳng định không có chuyện dao kéo trên gương mặt.

Về phía mẹ quán quân The Voice Kids 2013, bà Nghĩa tiết lộ Quang Anh ít chạy show nên không có cát-xê để thẩm mỹ như những tin đồn trên mạng xã hội. 

 "Phẫu thuật thẩm mỹ ư? Quang Anh bây giờ ít show, cát-xê cũng thấp, lấy đâu ra tiền để phẫu thuật thẩm mỹ. Mặt Quang Anh trông khác so với trước đây là vì em dùng phần mềm chụp ảnh để chụp và sửa ảnh mà thôi", bà Nghĩa bộc bạch.

Nam Em bất ngờ đính chính tin đồn "thả thính" Kiều Minh Tuấn

Khép lại một tuần đầy tin đồn là sự xuất hiện của người đẹp Nam Em. Theo đó vào tháng 3 vừa qua, việc công khai tình cảm với danh hài Trường Giang khiến Nam Em nhận nhiều phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ. 

Giữa ồn ào tình cảm, khán giả bất ngờ "đào mộ" phát ngôn trước đó của top 8 Miss Earth. Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Nam Em cho biết cô từng say nắng Kiều Minh Tuấn khi cả hai có cơ hội hợp tác chung. 


Nam Em vướng ồn ào tình cảm với Trường Giang và Kiều Minh Tuấn.

Chân dài 22 tuổi khẳng định sau những cảnh quay mùi mẫn trên phim trường với đàn anh, người đẹp rung động tới mức không thể ngủ được. Tuy nhiên, tất cả chỉ do cô quá nhập tâm vào vai diễn.

Dù lên tiếng giải thích trước đó nhưng luồng dư luận chỉ trích cô là người thứ 3 chen ngang chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương và phá hoại hạnh phúc của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng ngày càng tăng.

Sau những scandal tình ái, mới đây Nam Em bất ngờ lên tiếng đính chính tin đồn "thả thính" Kiều Minh Tuấn. Trên trang cá nhân, Nam Em khẳng định không có chuyện cô "cảm nắng" bạn trai Cát Phượng.


Người đẹp họ Nguyễn khẳng định không có chuyện cô "thả thính" Kiều Minh Tuấn.

"Những lời nói dưới đây là hoàn toàn thành thật. Tôi thấy đau khi xem clip này. Có lẽ mọi người đọc tới đây sẽ nghĩ tôi đang phá hoại đúng không? Vậy cho tôi hỏi một câu nhé! Bạn có bao giờ thấy đau khi nhìn thấy người ta hạnh phúc mà mình ngưỡng mộ?

Với Nam Em anh Tuấn là một người anh, một người thầy mà Nam Em rất quý. Có nhiều thông tin cho rằng Nam Em đã thả thính anh. Ôi không. Thật là sập nguồn khi đọc những thông tin này.

Xin chân thành đính chính là không có chuyện đó xảy ra. Chúc anh chị luôn hạnh phúc. Phận là con gái, nếu có bị đột quỵ vì hạnh phúc em cũng chấp nhận. Ôi tình yêu",
Nam Em giãi bày.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Trường Giang Quang Anh Nam Em Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất