Chàng trai 'xách dép bỏ chạy' vì bạn gái xinh xắn nhưng ăn uống như chiến hạm trong ngày đầu gặp mặt

Dù cô nàng có xinh xắn đến mấy nhưng vì 'nết ăn quá tốt' nên anh chàng đành ngậm ngùi rút lui.

Một trong những nỗi sợ lớn nhất của các cặp đôi yêu nhau qua mạng là sẽ bị vỡ mộng trong lần gặp đầu tiên. Lý do thường xuyên nhất chính là ảnh trên mạng và thực tế ngoài đời khác xa nhau một trời một vực. Không ít những trường hợp người bạn trai quá sốc vì ngoại hình ngoài đời của bạn gái mình từ một hot girl trên mạng trở thành 'cô vịt xấu xí'.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, nếu ai đó may mắn hơn, gặp được một người dù trên mạng hay ngoài đời đều có ngoại hình xinh xắn thì hãy khoan vội mừng. Cuộc tiếp xúc sau đó mới có thể tiết lộ xem tính cách của bạn và người đó có thực sự hợp nhau hay không.

Mới đây, một chàng trai Trung Quốc cũng rơi vào tình cảnh tương tự với cô bạn gái lâu nay quen qua mạng. Hai người thường xuyên trò chuyện qua tin nhắn và cảm thấy rất hợp, nói chuyện rất vui. Cô gái cũng khá xinh xắn, gương mặt dễ thương, thanh tú nên chàng trai đã quyết định hẹn một buổi gặp mặt trực tiếp giữa hai người.

Chàng trai xách dép bỏ chạy vì bạn gái xinh xắn nhưng ăn uống như chiến hạm trong ngày đầu gặp mặt-1
Ngoài hình trên mạng hay ngoài đời của cô nàng đều rất dễ thương

Quả không hề thất vọng tí nào, bạn gái trên mạng của anh chàng dù không trang điểm nhiều vẫn rất đáng yêu, gương mặt ngây thơ, dịu dàng. Trong giây phút ấy, chàng trai ngỡ rằng mình đã gặp đúng người, đúng thời điểm và muốn tiến tới mối quan hệ lâu dài hơn.

Tuy nhiên, đời không như là mơ, người con gái xinh xắn, chủ động khiến anh chàng mê mẩn đó bắt đầu bộc lộ ra những tính cách khác khi cả hai đi ăn cùng nhau. Từ khi ngồi vào bàn ăn, cô nàng chỉ mải mê chú ý tới những món ăn trên bàn và hoàn toàn không có sự quan tâm nào đến người ngồi đối diện. Cô gái liên tục tay gắp thức ăn, miệng nhai không ngừng nghỉ. Thậm chí, cô chẳng có thời gian ngước lên hỏi thăm anh chàng một câu nào vì đang quá bận rộn với việc ăn uống.

Chàng trai xách dép bỏ chạy vì bạn gái xinh xắn nhưng ăn uống như chiến hạm trong ngày đầu gặp mặt-2
Tuy nhiên nàng lại ăn quá nhiều khiến bạn trai 'không kịp load'

Bữa ăn kết thúc, anh chàng cũng thầm tự nhủ rằng mối quan hệ này gần như đã kết thúc luôn trên bàn ăn. Vì cô nàng chủ động đi từ xa tới thăm chỗ mình nên anh chàng đã thanh toán tiền bữa ăn và sắp xếp chỗ nghỉ cho cô rồi lẳng lặng ra về.

Sau khi chàng trai đăng đàn câu chuyện của mình lên mạng xã hội, đã có khá nhiều ý kiến được đưa ra. Một số người cho rằng, cô gái hơi vô duyên khi trong buổi đầu gặp mặt đã không giữ hình tượng và không biết cách ứng xử khéo léo.

Một bộ phận cư dân mạng lại cho rằng, chàng trai đánh giá về cô gái như vậy là hơi quá đáng, vì có thể là do hai người đã nói chuyện lâu nên cô ấy mới không ngại ngùng và thoải mái thể hiện tính cách như vậy. Tuy nhiên, đây cũng là bài học chung cho các cô nàng trong buổi hẹn hò đầu tiên, nên chú ý cách cư xử có chừng mực hơn để tránh rơi vào tình trạng 'trớ trêu' như cặp đôi này.

Theo Baodatviet.vn


ra mắt người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất