Xách giỏ 300 triệu đồng đựng toàn hàng hiệu, Minh Hằng chứng minh đẳng cấp 'đơn giản là đỉnh cao'

Đơn giản, gọn nhẹ đến mức không có nổi 1 thỏi son trong túi nhưng mỹ nhân làng nhạc luôn biết cách xoay xở để bản thân rực rỡ và cuốn hút nhất trong mọi trường hợp.


"Khám" túi xách của Minh Hằng

Xách giỏ 300 triệu đồng đựng toàn hàng hiệu, Minh Hằng chứng minh đẳng cấp đơn giản là đỉnh cao-1Xách giỏ 300 triệu đồng đựng toàn hàng hiệu, Minh Hằng chứng minh đẳng cấp đơn giản là đỉnh cao-2
Dạo phố cuối tuần, Minh Hằng thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh. Nhận được lời đề nghị bất ngờ từ 2Sao.vn, "bé Heo" sẵn sàng mở túi để độc giả được chiêm ngưỡng những món đồ cô mang theo trong buổi dạo phố.

Xách giỏ 300 triệu đồng đựng toàn hàng hiệu, Minh Hằng chứng minh đẳng cấp đơn giản là đỉnh cao-3
Xách giỏ 300 triệu đồng đựng toàn hàng hiệu, Minh Hằng chứng minh đẳng cấp đơn giản là đỉnh cao-4
Là tay chơi hàng hiệu có tiếng, Minh Hằng sở hữu hầu hết những thương hiệu túi xách lớn trên thế giới. Chiếc túi xách Hermes màu xanh trị giá gần 300 triệu đồng này thường được Minh Hằng ưu ái mang theo mỗi khi ra ngoài dịp cuối tuần bởi tính tiện dụng của nó. Để tô điểm, nữ ca sĩ "Một vòng trái đất" gắn thêm móc phụ kiện hình chú ngựa nhỏ xinh.

Xách giỏ 300 triệu đồng đựng toàn hàng hiệu, Minh Hằng chứng minh đẳng cấp đơn giản là đỉnh cao-5
Dù kích cỡ túi khá to và có thể bỏ được nhiều đồ, tuy nhiên Minh Hằng quan niệm chỉ nên theo những vật cần thiết nhất khi ra ngoài thay vì lỉnh kỉnh nhiều thứ. Vật đầu tiên Minh Hằng không bao giờ quên đó là điện thoại và chiếc sạc dự phòng có hình chú vịt dễ thương. Hai thứ đồ này được coi là vật bất li thân của nữ ca sĩ.

Xách giỏ 300 triệu đồng đựng toàn hàng hiệu, Minh Hằng chứng minh đẳng cấp đơn giản là đỉnh cao-6
Là người luôn giữ hình ảnh mọi lúc mọi nơi, bé Heo không bao giờ quên hộp phấn để dặm lại lớp trang điểm. "Nghiện" mùi hương nên chai nước hoa mini nhỏ xinh cũng được mỹ nhân này tận dụng muôn nơi, sẵn sàng giúp Minh Hằng tỏa hương mỗi khi cần thiết.

Xách giỏ 300 triệu đồng đựng toàn hàng hiệu, Minh Hằng chứng minh đẳng cấp đơn giản là đỉnh cao-7
Chiếc ví dài hiệu Chanel trị giá khoảng 25 triệu đồng được Minh Hằng đặc biệt yêu thích. Theo lời nhân vật chính, cô thích dùng kiểu ví dáng dài bởi có thể bỏ được nhiều thứ, thậm chí đôi khi để tránh vướng víu khi làm việc gì đó, cô còn tiện tay cất cả nhẫn vào bên trong

Xách giỏ 300 triệu đồng đựng toàn hàng hiệu, Minh Hằng chứng minh đẳng cấp đơn giản là đỉnh cao-8
Không hổ danh tín đồ hàng hiệu, thiết kế kính mắt mới nhất của Dior có giá khoảng 14 triệu đồng cũng được nữ ca sĩ họ Lê "rinh" về. Thích mắt kính nên Minh Hằng thường xuyên mang theo và mix nó với mọi bộ cánh phù hợp, đồng thời che đi những tia cực tím có hại trong thời tiết nắng nóng của Sài Gòn.

Xách giỏ 300 triệu đồng đựng toàn hàng hiệu, Minh Hằng chứng minh đẳng cấp đơn giản là đỉnh cao-9
Đơn giản, gọn nhẹ đến mức không có nổi 1 thỏi son trong túi nhưng mỹ nhân làng nhạc luôn biết cách xoay xở để bản thân rực rỡ và cuốn hút nhất trong mọi trường hợp.

 

Trang Đào
Ảnh: Kiệt Võ
Theo Vietnamnet


Minh Hằng

Tin tức mới nhất