Xâm hại hàng loạt bé gái ở Hà Nội, gã đàn ông bị tuyên phạt 18 năm tù

Gã đàn ông xâm hại hàng loạt bé gái ở Hà Nội, nhưng các nạn nhân ngây thơ đều sợ hãi, không dám nói, cho đến một ngày, tất cả bị bại lộ…

Ngày 23/4, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Đặng Văn Tuấn (SN 1977, ở Đan Phượng) ra xét xử tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. 

Theo cáo buộc, ông Đặng Văn Tuấn (SN 1977) mở cửa hàng bán tạp hóa tại nhà riêng ở xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng, gần một trường tiểu học.

Đến khoảng giữa năm 2022, trường tiểu học kể trên được chuyển thành Trạm y tế lưu động, nhưng vẫn có nhiều các cháu học sinh tiểu học đến cửa hàng của ông Tuấn để mua hàng.

Từ khoảng năm 2021 đến cuối năm 2022, lợi dụng việc bán hàng và quen biết các cháu học sinh nữ, chủ cửa hàng tạp hóa nảy sinh ý định ham muốn tình dục, sau đó dụ dỗ và thực hiện hành vi hiếp dâm, dâm ô đối với nhiều bé gái.

Xâm hại hàng loạt bé gái ở Hà Nội, gã đàn ông bị tuyên phạt 18 năm tù-1
Bị cáo tại tòa. Ảnh: TT

Những nạn nhân ngây thơ

CQĐT làm rõ, vào một ngày khoảng giữa tháng 5/2022, cháu T. (sinh ngày 4/6/2011) cùng với cháu Th. (sinh ngày 24/10/2009), cháu D. (sinh ngày 13/3/2014) và cháu H. (sinh ngày 15/9/2011) đến chơi ở gần khu vườn của nhà ông Tuấn.

Lúc đó ông Tuấn đang mang thức ăn cho chó nuôi ngoài vườn. Thấy các bé gái đi qua, chủ tiệm tạp hóa gọi các cháu vào vườn nhà mình chơi. Ông Tuấn đứng cạnh cửa lán coi vườn và nói với bé T. :”Đứa áo vàng vào đây chú bảo”. Khi cháu bé vào trong lán, người đàn ông đã thực hiện hành vi xâm hại cô bé.

Bé T. cố vùng vẫy bỏ chạy nhưng bị ông Tuấn ghì chặt và tiếp tục thực hiện hành vi mất nhân tính. Lúc này T. hô to để gọi các bạn: “Chúng mày ơi, vào đây tao bảo”. Ông Tuấn sợ bị phát hiện nên đã thả cháu T. ra, dúi vào tay đứa trẻ 30 ngàn đồng. Bé gái cầm tiền và vội vàng cùng các bạn ra về.

Sau khi sự việc xảy ra, cháu T. không dám nói với ai. Cho đến khoảng đầu năm 2023, khi nghe chuyện một số bé gái khác bị ông Tuấn thực hiện hành vi quan hệ tình dục và dâm ô, cháu T. mới kể cho mẹ là bà Đặng Thị T. biết chuyện xảy ra với mình. Ngay sau đó, gia đình bà T. đã đến công an trình báo sự việc.

Quá trình giải quyết vụ án, ông Tuấn đã bồi thường cho cháu T. 20 triệu đồng. Gia đình bé gái đã nhận tiền, không yêu cầu bồi thường thêm nhưng đề nghị ông Tuấn xin lỗi công khai cô bé tại phiên tòa.

Một nạn nhân khác của ông Tuấn phải kể đến cháu X. (sinh ngày 31/12/2011). Khoảng tháng 5/2022, X. một mình đến cửa hàng tạp hóa của bị cáo để mua kem. Tại đây, ông Tuấn đã kéo cô bé vào khu vực không có camera rồi dùng vũ lực xâm hại bé gái, bất kể X. chống cự, hô: “Bỏ tay ra”.

Khoảng mấy ngày sau, cháu X. lại đến cửa hàng tạp hóa của ông Tuấn để mua đồ. Lần này, bị cáo tiếp tục kéo cô bé vào bên trong và thực hiện hành vi xâm hại X.

CQĐT còn làm rõ, cuối tháng 11/2022, bị cáo Tuấn đến nhà một người quen, thấy cháu M. (SN 2008) đang ở nhà một mình, ông ta đã đưa cô bé 100 ngàn đồng rồi dùng vũ lực hiếp dâm bé gái học lớp 7.

Sau đó 3 ngày, ông Tuấn lại tìm đến nhà cháu M. Thấy xung quanh vắng người, bé gái lớp 7 đang ngủ, bị cáo đã thêm lần nữa hiếp dâm cô bé. Trước khi bỏ đi, ông ta đưa tiền cho cô bé và đe dọa: “Không được nói với ai”.

Hai ngày sau, ông Tuấn quay lại nhà cháu M., thấy trong nhà không có ai, người đàn ông này đưa cô bé 50 ngàn đồng rồi tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với M., bất kể nạn nhân cố phản kháng, giãy dụa.

Sau khi sự việc xảy ra, cháu M. tâm sự với một số người bạn cùng lớp về việc cháu bị xâm hại tình dục. Khi đó, một số học sinh nữ nói cũng bị ông Tuấn nhiều lần sàm sỡ khi đến mua hàng tại cửa hàng tạp hóa. Nhưng do sợ hãi nên các bé gái đều không dám nói với người lớn về sự việc. 

Đến khoảng đầu tháng 2/2023, cháu M. kể lại sự việc cho cô ruột biết, khi đó sự việc mới được trình báo với cơ quan công an.

Cáo buộc cho rằng, còn có nhiều bé gái khác đã trở thành nạn nhân, bị ông Đặng Văn Tuấn dâm ô. Điều đáng nói, thời điểm xảy ra sự việc, các cô bé đều sợ hãi, không dám nói.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án 18 năm tù về cả hai tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xam-hai-hang-loat-be-gai-o-ha-noi-ga-dan-ong-bi-tuyen-phat-18-nam-tu-2273696.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1AaX5Ti6QBTGQwed20q_jAXG7zjGCNZi4iOlIUE-mM7fSzCxa4SpPtaJs_aem_AXwoNVv5nrhZWylTfk0SrGbRbCngb_ZuNa9mM6xQfh4rNWE0xPKixfCarjDtLB0dj-BEPUGeextrorliAKh6z3aA

xâm hại tình dục trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao