Xe 7 chỗ chạy ngược chiều, lấn làn và cái kết không thể xấu hổ hơn

Tài xế xe 7 chỗ hẳn đã nhận được bài học nhớ đời sau hành vi chạy xe thiếu văn minh của mình.



Tình trạng các phương tiện chạy xe ngược chiều, lấn làn xuất hiện khá nhiều trên đường phố Việt Nam, tới nỗi mà mỗi khi xem clip, hình ảnh ghi lại hành vi vi phạm luật giao thông này không nhiều người tỏ ra quá bất ngờ. 

Nhiều người đi đúng sẽ chọn cách thở dài lắc đầu rồi bỏ qua, nhường đường cho người đi sai một chút để đỡ phải đôi co, tranh luận, nhưng cũng có không ít người cương quyết không chịu "thỏa hiệp" với cái sai, có thái độ mạnh mẽ tới cùng buộc người đi sai phải đi đúng luật.

Như trong trường hợp dưới đây, một chiếc xe 7 chỗ vì thấy đườn đông nên đã quyết định chạy xe ngược chiều, lấn làn để tiết kiệm được thời gian của bản thân. Tuy nhiên, "người tính không bằng trời tính", tài xế xe 7 chỗ đã gặp phải những tay lái đi đúng chiều vô cùng "cứng".

Họ nhất quyết không nhường đường mà ép xe 7 chỗ phải chạy lùi cả trăm mét để trở về với đúng làn. Tài xế xe 7 chỗ đã tự đặt mình vào tình huống không thể xấu hổ hơn trước sự chứng kiến của rất đông người đi đường và đây chắc chắn là bài học nhớ đời dành cho anh ta.

 

Xe 7 chỗ chạy sai làn bị ép chạy lùi hàng trăm mét đường. (Nguồn clip: Vnxem)

 

Cách đây không lâu, cái kết tương tự dành cho xe chạy ngược chiều, lấn làn cũng từng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Việt. Đó là trường hợp của xe ô tô Camry biển xanh lấn sang làn đường ngược chiều để di chuyển trên đường Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tuy nhiên, xe biển xanh đi gần đến cuối đường Phan Huy Chú giao với Trần Hưng Đạo thì bị xe ô tô trắng bấm còi đẩy lùi quay lại cho các phương tiện khác di chuyển. 

 

Xe biển xanh lấn làn đi ngược chiều, bị xe biển trắng đẩy lùi trở lại.

Theo Trí thức trẻ


chạy xe ngược chiều và cái kết xe chạy ngược chiều bài học nhớ đời chạy xe thiếu văn minh tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất