Xe đầu kéo tông hàng loạt ô tô tại ngã tư

Một chiếc xe đầu kéo container chở đầy hàng hóa khi đến ngã tư đã gây tai nạn liên hoàn làm hàng loạt phương tiện bị hư hỏng nặng.

Khoảng 17h10 ngày 1/6, hàng trăm phương tiện đang lưu thông tại khu vực ngã tư Bình Thái (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM) bị một phen kinh hoàng khi chứng kiến vụ tai nạn do xe đầu kéo container loại 40 feet chở đầy hàng hóa gây ra.
 

Hàng loạt ô tô bị tông, dàn hàng ngang trên đường

Anh Mai Đức Minh, một người hành nghề xe ôm tại giao lộ này kể lại: Vào thời điểm trên, khi hàng loạt phương tiện đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội, đến ngã tư dừng lại để chờ đèn tín hiệu thì từ phía sau xe đầu kéo container BKS 57K-7300 lao đến. Chiếc xe này ủi vào nhiều dải phân cách rồi tông loạn xạ hàng loạt xe du lịch, xe tải, xe khách… đang chạy phía trước.
 
Rất may các khối bê tông của dải phân cách đã “chêm” bánh container giúp chiếc xe dừng lại. Hàng chục người điều khiển xe máy thoát chết trong gang tấc.
 
Vụ tai nạn đã khiến hàng trăm người đi trên các xe ô tô bị đâm một phen hốt hoảng.
 

Vụ việc gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng

Tại hiện trường, theo ghi nhận của PV Dân trí, các phương tiện bị nạn nằm chắn hết mặt đường để chờ giải quyết khiến giao thông hướng cửa ngõ vào thành phố bị ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng CSGT đội Rạch Chiếc đã kịp thời có mặt đánh dấu hiện trường và di dời một số xe vào trong để giải tỏa, điều tiết giao thông.

Theo biên bản ghi nhận của CSGT Rạch Chiếc, ngoài chiếc xe đầu kéo gây tai nạn do tài xế Nguyễn Văn Tiến (27 tuổi, quê Quảng Trị) điều khiển, có 5 phương tiện liên quan gồm 2 ô tô du lịch BKS 72A-022.84, 51A-324.50; xe khách (loại 29 chỗ) BKS 51B-067.15; xe buýt 53N-3212 và xe tải loại 8 tấn 57L-2194.

Bước đầu tài xế Tiến cho biết do chạy nhanh nên khi phát hiện nhiều phương tiện đang dừng chờ đèn phía trước đã không kịp xử lý, phải đánh lái vào trong và xảy ra tai nạn.

Theo hồ sơ của CSGT, cũng tại giao lộ này trước đây 2 tháng, xe đầu kéo BKS 57L-0061 do tài xế Nguyễn Hoàng Thương (28 tuổi, quê Bình Định) điều khiển đã mất thắng tông hư hỏng nặng 11 phương tiện các loại và khiến 8 người đi đường bị thương.
 

Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư này sáng 3/4/2013.

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao