Xe đầu kéo va chạm xe 7 chỗ, 5 người may mắn thoát chết

Chiều 12.8 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 3 người bị thương.

Xe ô tô 7 chỗ lật ngửa dưới kênh nước và hư hỏng sau tai nạn

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, vào khoảng 15h20 ngày 12.8, xe ô tô 7 chỗ mang BKS 84A-027.20 (chưa rõ họ tên tài xế) điều khiển chở 5 người trên xe đang lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ TPHCM (TP.HCM), về miền Tây.

Khi đến địa bàn ấp Long Tường, xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang chiếc xe này bất ngờ va chạm với xe đầu kéo mang BKS 63C-058.23 do tài xế Tôn Ngọc Vương (SN 1980, ngụ huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) điều khiển khi đang lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm mạnh làm xe ô tô 7 chỗ mất lái tông vào taluy bên đường rồi lao xuống dòng kênh nằm dọc trên quốc lộ 1A, nằm lật ngửa dưới kênh.

Xe đầu kéo va chạm xe 7 chỗ, 5 người may mắn thoát chết-1
Hiện trường vụ tai nạn

Người dân ở khu vực dùng vật cứng cạy cửa xe để đưa 5 người trong xe 7 chỗ (gồm 3 người đàn ông và 2 phụ nữ) ra bên ngoài. Trong đó có 3 người bị thương được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Trong số 3 người này có 1 người đàn ông lớn tuổi bị thương nặng.

Nhận được tin báo, phòng CSGT Đường bộ công an tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp đội CSGT công an huyện Châu Thành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt


Tai nạn giao thông mới nhất tai nạn giao thông tai nạn

Tin tức mới nhất