Tai nạn giao thông

Xe đi đón dâu gặp nạn ở Hà Nam, người thương vong nằm la liệt trên đường

Chiếc xe khách 16 chỗ đang trên đường đi đón dâu va chạm với xe tải khiến 3 người tử vong cùng nhiều người khác bị thương nặng.



Khoảng 9h00 ngày 16/3, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe tải với xe chở khách 16 chỗ tại ngã 5 đường đi Bút Sơn, tỉnh Hà Nam khiến 3 người tử vong, nhiều người khác bị thương.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh facebook.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời điểm trên chiếc xe khách mang BKS Hà Nội đang trên đường đi đón dâu từ huyện Kim Bảng về TP. Phủ Lý (Hà Nam) đã va chạm với chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng. Cú va chạm mạnh khiến 2 người tử vong tại chỗ, một người tử vong trên đường đi bệnh viện cấp cứu. Rất nhiều người bị thương được đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường xảy ra tai nạn. (Clip: Nguyễn Thanh Tân).

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, đưa người bị nạn đi cấp cứu. Lãnh đạo UBND huyện Kim Bảng cho biết, vụ tai nạn đã làm 3 người tử vong, 5 người bị thương nặng.

UBND tỉnh Hà Nam hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và hỗ trợ điều trị, miễn viện phí, tiền thuốc điều trị cho các nạn nhân bị thương.

 

 

H.S

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xe-di-don-dau-gap-nan-o-ha-nam-nguoi-thuong-vong-nam-la-liet-tren-duong-n-114652.html

tin tức tai nạn giao thông mới nhất tai nạn giao thông chết người Xe đi đón dâu gặp nạn ở Hà Nam 4 người tử vong tin tin hot Tai nạn thảm khốc tai nạn giao thông tai nạn tin tức

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tai nạn giao thông