'Ngựa chiến' Ferrari 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng bị nghi tai nạn thảm khốc trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ

Fan lo lắng khi xế hộp 16 tỷ gặp tai nạn nát đầu được cho là của Tuấn Hưng lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một vụ tai nạn giao thông được cho là diễn ra tại tỉnh Phú Thọ. Qua hình ảnh cho thấy, chiếc xế hộp Ferrari đỏ gặp nạn đã biến dạng, nát hết phần đầu sau va chạm giao thông. Bên cạnh hiện trạng của xe, nhiều người lo lắng cho người lái chiếc xế hộp này.

Ngựa chiến Ferrari 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng bị nghi tai nạn thảm khốc trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ-1

Trong ảnh, biển số của chiếc siêu xe này đã được tháo. Tuy nhiên dựa vào hình ảnh được lan truyền, nhiều người hâm mộ cho rằng chiếc siêu xe màu đỏ trong vụ tai nạn này rất giống với chiếc siêu xe Ferrari 448 GTB mà ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu. Ngoài ra hình ảnh ghi lại trên đăng kiểm của chiếc xe tai nạn có ghi số xe trùng với xe của Tuấn Hưng mà anh công khai lâu nay.

Ngựa chiến Ferrari 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng bị nghi tai nạn thảm khốc trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ-2Ngựa chiến Ferrari 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng bị nghi tai nạn thảm khốc trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ-3
Biển số chiếc xe tai nạn được Cục đăng kiểm xác nhận...

Ngựa chiến Ferrari 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng bị nghi tai nạn thảm khốc trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ-4
... trùng với biển số chiếc xe Ferrari của Tuấn Hưng

Chia sẻ thêm về sự việc, một người khác cũng đăng tải hình ảnh về chiếc xe gặp nạn trên và cho biết vụ tai nạn xảy ra từ tối qua 15/10/2018.

Trước đó, Tuấn Hưng từng tậu chiếc siêu xe màu đỏ tương tự thuộc thương hiệu Ferrari có giá khoảng 16 tỷ đồng. Với giá cả đắt đỏ, số người sở hữu siêu xe này là rất ít ỏi. Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng nhiều lần trở thành tâm điểm khi đi tự lái xe tới các sự kiện hay chở bà xã dạo phố trên chiếc xế hộp nổi bật.

Ngựa chiến Ferrari 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng bị nghi tai nạn thảm khốc trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ-5Ngựa chiến Ferrari 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng bị nghi tai nạn thảm khốc trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ-6Ngựa chiến Ferrari 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng bị nghi tai nạn thảm khốc trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ-7

Giữa thời điểm nóng, 2Sao liên hệ với Tuấn Hưng để tìm hiểu sự việc tuy nhiên anh không bắt máy. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cập nhật chia sẻ mới nhất vào tối qua 15/10. Về phía bà xã nam ca sĩ, Hương Baby vẫn cập nhật công việc bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

Cách đây ít phút, thông tin về vụ tai nạn đã được một người em thân thiết với Tuấn Hưng chia sẻ. Theo người này cho biết, chiếc xe của Tuấn Hưng do một người em điều khiển đã bị mất lái, gây tai nạn. Nguyên nhân vụ việc được xác định là do trời mưa trơn trượt. May mắn, vu va chạm giao thông này không gây thiệt hại về người.

"Nhiều người gọi điện và nhắn tin hỏi em quá. Cảm ơn cả nhà nhiều. Do trời mưa trơn trượt nên xe mất lái. CSGT tới đo bằng máy thổi, nồng độ cồn em lái xe không có gì. Xe không đâm đụng vào ai. Không ai trên xe bị thương cả. Phần máy của xe này nằm ở phía sau, mọi việc khác bảo hiểm sẽ lo", một người em của Tuấn Hưng cho hay.

Ngựa chiến Ferrari 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng bị nghi tai nạn thảm khốc trên quốc lộ Việt Trì - Phú Thọ-8

Những ngày qua, Tuấn Hưng đang nhận được nhiều sự quan tâm sau ồn ào bị hủy show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát vào phút cuối. Công khai xin lỗi, nam ca sĩ Tình yêu lung linh cũng hứa sẽ hoàn lại tiền vé và bù đắp cho khán giả bằng một liveshow khác.

Vượt qua mọi nỗi buồn, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời nhanh chóng quay trở lại với công việc. Tự nhủ: "Phải gượng dậy và nhìn thẳng vào vết thương này để sống có ý nghĩa hơn", Tuấn Hưng tất bật chạy show về các tỉnh.

Hôm 13/10 vừa qua, ông xã Hương Baby có chuyến lưu diễn tại Việt Trì. Nam ca sĩ hào hứng khoe: "Đánh thức bản lĩnh tại TP Việt Trì. Cái tên chương trình sao nó đúng tâm trạng của mình bây giờ thế. Sức khỏe tôi chưa hoàn toàn hồi phục, tinh thần thì cũng dần thôi. Nhưng đây là bước ngoặt của mình với nghề rõ hơn bao giờ hết. Cảm ơn khán giả, mọi người thật tuyệt. Lâu rồi mới thấy khán giả lưu luyến mình đến vậy. Đại gia đình đáng yêu lắm lắm. Xin chào và hẹn ngày tái ngộ".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-gap-nan-voi-xe-hop-16-ty-n-166933.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất