Xe khách va chạm xe chở thiết bị quân sự, 9 người thương vong

Một chiếc xe khách 24 chỗ vừa va chạm với một xe kéo thiết bị quân sự trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa khiến 1 người tử vong, 8 người khác bị thương.

Theo tin tức từ đội CSGT số 3 (Công an tỉnh Thanh Hóa), thời điểm 11h ngày 4/2, trên tuyến đường HCM thuộc địa phận xã Minh Sơn ( huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách 24 chỗ và xe kéo thiết bị quân sự.
 
Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tích cực tại
 Bệnh viện Đa khoa Ngọc Lặc.

Thông tin ban đầu, chiếc xe khách mang biển kiểm soát 36B-011.06 khi đang lưu thông từ Bá Thước đi TP Thanh Hóa, do trời mưa, đường trơn trượt nên va chạm với xe kéo thiết bị quân sự chạy hướng ngược chiều.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu và hướng dẫn các phương tiện lưu thông tránh ách tắc trên tuyến đường này.

Trao đổi với PV, bác sỹ Đỗ Thanh Hải - Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Ngọc Lặc cho biết, vào thời điểm cuối giờ sáng, đơn vị tiếp nhận 9 bệnh nhân do tai nạn giao thông.

Trong đó, 1 bệnh nhân tử vong được xác định là ông Trương Văn Biện (73 tuổi), 8 người bị thương trong đó 4 người bị thương nặng, 1 người nguy kịch, tiên liệu xấu.

Được biết, ngay sau vụ tai nạn, UBND huyện Ngọc Lặc đã hỗ trợ 3 triệu đồng với người bị chết, 2 triệu đồng đối với mỗi người bị thương. Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa cũng đã hổ trợ 3 triệu đồng/ người chết, 2 triệu đối với người thương nặng, 1 triệu đồng đối với người bị thương nhẹ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.
 
Theo Đời sống & Pháp luật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao