Xe máy tay ga phong cách châu Âu chỉ 30 triệu đồng

Chỉ với 30 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc xe máy tay ga Janus tiện dụng, thời trang mang phong cách Châu Âu của Yamaha.

Chỉ với 30 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc xe máy tay ga Janus tiện dụng, thời trang mang phong cách Châu  u của Yamaha.

Phong cách thiết kế châu Âu

Người tiêu dùng Việt Nam khá ưu ái những mẫu xe có thiết kế mang phong cách châu Âu bởi sự thanh lịch và sang trọng. Hiểu được thị hiếu đó, Yamaha vừa ra mắt mẫu xe mới hoàn toàn là Janus, với thiết kế mang đậm nét cảm hứng châu Âu trong một thân xe liền mạch và trau chuốt.

Tuy mang kiểu dáng gọn gàng nhưng Janus lại có những đường nét uyển chuyển xuyên suốt cùng yên xe có chiều cao hợp lý, tạo nên một tổng thể cao ráo cho người lái, không thua kém gì so với các dòng xe to lớn hơn. Chú trọng đến sự thoải mái của người dùng, yên xe cùng sàn để chân của Janus giúp duy trì một tư thế ngồi duyên dáng và tự tin trong thời gian dài. Đặc biệt, Janus chỉ nặng vỏn vẹn 97kg, nhẹ nhất trong phân khúc, giúp các chị em dễ dàng hơn khi dắt xe.

Janus - mẫu xe ga nữ mới nhất mang phong cách Châu  u của Yamaha

Một trường hợp tương tự là mẫu xe khá quen thuộc trên thị trường, Honda Vision. Phiên bản hiện tại của dòng xe này có kiểu dáng mô phỏng dòng xe SH, vốn cũng là một dòng xe của Honda tại thị trường châu Âu.

Động cơ vận hành tốt và tiết kiệm xăng

Động cơ là thành phần quan trọng nhất của chiếc xe máy, quyết định tính dễ điều khiển của xe. Với Janus, Yamaha đã ưu ái trang bị cho mẫu xe này khối động cơ 125cc công nghệ Blue Core tiên tiến nhất của mình. Nhờ động cơ thế hệ mới, Janus tăng tốc rất nhanh và mượt mà, cảm giác lái êm ái vượt trội, đồng thời rất ít gây tiếng ồn. Blue Core cũng chính là công nghệ giúp tiết kiệm xăng danh tiếng của Yamaha được người dùng công nhận, giúp tiêu thụ nhiên liệu ít hơn đến 50% so với thế hệ động cơ trước của Yamaha, giúp giảm đáng kể chi phí xăng xe.

Tương tự Grande và Acruzo, Janus cũng được trang bị động cơ Blue Core


Với Vision, Honda cũng trang bị động cơ eSP phun xăng điện tử, nhưng có phân khối nhỏ hơn chỉ 110cc. Một số dòng xe khác cùng phân khúc được các hãng nâng lên động cơ 125cc, như Suzuki Address với động cơ SEP 125, hoặc SYM Shark Mini với động cơ EFI 125, cho thấy sự quan tâm đến phân khúc này.

Janus cho khả năng vận hành êm ái

Các tính năng tiện dụng và thời thượng
Dù chỉ là các tiện ích nhỏ, nhưng các tính năng này giúp đem lại trải nghiệm hài lòng hơn đối với một phương tiện đi lại hàng ngày. Dù là một mẫu xe phổ thông, nhưng Yamaha đã trang bị cho Janus nhiều tính năng tiện ích thời thượng vốn thường có trên các dòng xe cao cấp. Dành riêng cho nhu cầu của chị em, Janus có một chiếc cốp rộng dưới yên, chứa được đến 2 mũ bảo hiểm hoặc hàng tá vật dụng hàng ngày khác, bạn có thể mở cốp dễ dàng bằng nút bấm đặt cạnh phần ổ khóa.

Cốp xe đủ rộng cho các bạn nữ đựng túi xách và các vật dụng cá nhân khác

Chân chống nghiêng có tích hợp công tắc điện, an toàn hơn giúp bạn không bao giờ quên gạt chống khi chạy xe. Mặt đồng hồ ngoài công-tơ-mét được chiếu sáng bằng đèn LED còn có một màn hình LCD báo mức xăng cùng thời gian và quãng đường di chuyển, rất tiện để quan sát.

Trong phiên bản cao cấp sắp được ra mắt đầu tháng 12, Janus sẽ được bổ sung thêm tính năng ngắt động cơ tạm thời (SSS - Stop & Start System) sau khi xe dừng 5 giây, rất hữu ích khi kẹt xe hay dừng đèn đỏ và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, phiên bản mới này còn được bổ sung ổ khóa thông minh, giúp định vị tìm xe và khởi động xe từ xa, không cần lắp chìa khóa vào ổ khi nổ máy.

Hệ thống khóa thông minh (Smart Key)

Với tất cả những trang bị tuyệt vời và một ngoại hình bắt mắt, Janus với mức giá đề xuất 27.490.000 đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 29.990.000 đồng cho phiên bản Deluxe (thêm chức năng ngắt động cơ tạm thời SSS) thực sự rất đáng cân nhắc, vì hiếm có mẫu xe nào cùng phân khúc giá đem lại nhiều lợi ích cho người dùng như vậy.


Yamaha Xe máy tay ga

Tin tức mới nhất