Xe Nouvo dựng trong nhà ở Sài Gòn bị cháy trơ khung

Chiếc xe Nouvo đang dựng trong nhà thì bốc cháy ngùn ngụt, 2 người đang ngủ bên trong hốt hoảng tháo chạy ra ngoài kêu cứu.

Khoảng 10h ngày 16/9, người dân sống gần căn nhà số 322 Trường Sa (phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM) nhìn thấy người phụ nữ khoảng 40 tuổi lao ra khỏi căn nhà đang cháy, hô hoán.

 


Lính cứu hỏa đang dập lửa. Ảnh:Trọng Tính.


Một số thanh niên đang làm việc ở những cơ sở xung quanh vội huy động gần 10 bình chữa cháy mini lao vào căn nhà dập lửa. Tuy nhiên, do chiếc xe bốc cháy dữ dội, lan sang một số đồ dùng xung quanh cùng với khói đen nghi ngút nên bỏ chạy ra ngoài.

“Đang làm việc thì tôi nghe tiếng hô hoán của một người phụ nữ. Chạy ra thì thấy khói đang bốc lên ngùn ngụt, tôi cùng một số anh khác cầm bình chữa cháy lao vào cố dập lửa để cứu chiếc xe”, nhân chứng tên Tính cho biết.


Chiếc xe máy bị cháy rụi. Ảnh: Lê Trai.


Cũng theo nhân chứng này, căn nhà trên là cửa hàng bán cà phê nhưng đã nghỉ cách đây vài tháng. Trong nhà có 2 người đang sinh sống. Thời điểm xảy ra vụ cháy, những người này đang ngủ thì phát hiện lửa.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Thạnh nhanh chóng huy động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường phun nước dập tắt lửa ngay sau vài phút có mặt.

Vụ hỏa hoạn may mắn không gây thiệt hại về người nhưng khiến chiếc xe Nouvo bị cháy trơ khung, tivi thì bị cháy xém. Nguyên nhân và thiệt hại đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Zing

cháy xe máy Sài Gòn cứu hỏa

Tin tức mới nhất