Xe sang về làng rước dâu làm tắc đường, nhưng cô phù dâu xinh đẹp này mới là tâm điểm của sự chú ý

Có lẽ cô dâu trẻ người Trung Quốc này sẽ phải "ôm hận thiên thu" vì đã trót mời cô bạn thân xinh đẹp làm phù dâu trong đám cưới của mình.



Cô gái nào mà chẳng mong muốn được làm người xinh đẹp và nổi bật nhất trong đám cưới của mình, và đại đa số khách mời đến tham dự hôn lễ đều ý thức được điều này nên chẳng mấy ai dám ăn mặc cầu kỳ, thu hút sự chú ý hơn nữ chính của bữa tiệc.
 

Xe sang về làng rước dâu làm tắc đường, nhưng cô phù dâu xinh đẹp này mới là tâm điểm của sự chú ý - Ảnh 1.
 

Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó, vẫn có những nhân vật phụ xuất hiện vô cùng bắt mắt, thậm chí là "cướp mất ống kính" của cô dâu, khiến cho người ta đôi khi không thể phân biệt nổi ai mới là nhân vật chính của buổi lễ, giống như cô phù dâu dưới đây chẳng hạn.

Khi những hình ảnh chụp một đám cưới thuộc hàng xa xỉ ở miền quê Trung Quốc được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận nước này, nhưng tâm điểm của sự chú ý lại không nhằm vào chiếc váy tuyệt đẹp của cô dâu hay chiếc xe hoa sang trọng làm tắc cả con đường làng, mà là cô phù dâu sở hữu vòng 1 "khủng".
 

Xe sang về làng rước dâu làm tắc đường, nhưng cô phù dâu xinh đẹp này mới là tâm điểm của sự chú ý - Ảnh 2.
 

Trong số những vị khách mời có mặt tại đám cưới ngày hôm ấy, chẳng ai còn nhớ nổi cô dâu đã để kiểu tóc gì hay trên tay cầm bó hoa như thế nào, bởi tất cả đều mải nhìn về phía nàng phù dâu xinh đẹp mặc bộ váy trắng khoe đôi vai trần và vòng 1 gợi cảm của mình.

Sự việc dở khóc dở cười kể trên đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng ở quốc gia đông dân nhất thế giới. Một số người tỏ ra thông cảm cho cô dâu đáng thương vô tình bị bạn thân "cướp mất vai chính" trong ngày trọng đại: "Ôi, thật tội nghiệp! Đáng lẽ ra không nên mời người đẹp hơn mình làm phù dâu mới phải". "Chắc khi xem lại ảnh cô ấy sẽ phải hối hận lắm đấy!", "Tự nhiên đang từ nữ chính lại bị đẩy xuống diễn vai phụ, kể cũng tội mà thôi cũng kệ, ai bảo chọn người nổi bật như thế để làm gì!"...

Bên cạnh đó, cũng có không ít người lên tiếng trách móc cô phù dâu đã lựa chọn trang phục không phù hợp với hoàn cảnh: "Đáng lẽ ra cô ấy nên tìm cách che bớt vòng 1 đi để đỡ phải nổi bật thế chứ!", "Mặc cái bộ váy như thế kia thì là cố tình làm lu mờ hết cả cô dâu rồi.", "Tại sao lại khoe khoang nhan sắc để cướp hết tất cả ống kính của bạn mình như thế nhỉ?"...


Xe sang về làng rước dâu làm tắc đường, nhưng cô phù dâu xinh đẹp này mới là tâm điểm của sự chú ý - Ảnh 3.
Cô phù dâu xinh đẹp đã vô tình trở thành tâm điểm chú ý trong đám cưới của cô bạn thân.
 


Theo Tri Thức Trẻ


hotface phù dâu Trung Quốc cô dâu

Tin tức mới nhất