Xe tải bỏ chạy sau va chạm đánh rơi nhiều bao tải đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi

Trước thông tin nhiều người dân lấy bao tải đạm của một xe chiếc xe ô tô tải đánh rơi xuống đường đoạn qua địa phận dốc Ba Khổ, xã Tường Phú, huyện Phù Yên, Sơn La), lãnh đạo công an xã Tường Phú cho biết đã nắm được thông tin và những người chở đạm đi không phải người dân địa phương.



Chiều ngày 29/11, trên trang facebook cá nhân có tên N. H. đăng tải hình ảnh và video về việc người dân bê, khuân vác nhiều bao đạm lên xe máy đưa đi. Kèm theo những hình ảnh trên là nội dung: "Xe vào cua đi nhanh rơi hàng thế này mà lái xe không biết gì cả. Dân tình thì thi nhau hôi của .. !! Bó tay một mình không thể làm gì được …".


Hình ảnh ghi lại dân đưa những bao đạm đi gây xôn xao.

Cùng với đó là đoạn clip một người phụ nữ trong ô tô khi thấy người dân cho những bao đạm lên xe chở đi nói vọng ra: "Xe của họ rơi các anh chị lấy trộm của họ làm gì". Lúc này một số người dân đáp lại: "Có chủ đâu, chả biết của ai, chả biết xe nào...".

Ngay sau khi những hình ảnh và thông tin trên xuất hiện đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. "Không chỉ rơi ở đèo Ba Khổ mà lúc cua qua ao Bùa Thượng lên dốc trạm điện 110 xe cua rơi tiếp 9 bao xuống đường. Mình dừng xe máy ú ớ nhìn dân mình nhanh chóng khuân vác. Tội nghiệp anh tài xế", nick name có tên H. N. bình Luận.


Hình ảnh dân mang bao đạm lên xe máy chở đi. Ảnh N.H.

Theo tìm hiểu được biết sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 29/11 tại khu vực dốc Ba Khổ, xã Tường Phú, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Chiều tối 30/11, trao đổi với chúng tôi về sự việc trên, lãnh đạo Công an xã Tường Phú cho biết, khoảng 15h10 ngày 29/11, chiếc xe ô tô tải chở đạm khi đi qua địa bàn xã Tường Phú đã va chạm với một người đàn ông dân tộc Mèo nhưng lái xe đã điều khiển phương tiện bỏ chạy. Khi chiếc xe lưu thông đến khu vực chợ Gia Phù, xã Gia Phù, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La thì người dân đuổi kịp và yêu cầu dừng xe.


Nhiều bao tải đạm bị rơi xuống đường. Ảnh N.H.

Sau khi sự việc này xảy ra, lực lượng Công an xã Tường Phú đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường. Còn về thông tin chiếc xe tải đánh rơi đạm xuống đường, sau đó người dân đã bê, vác lên xe máy đưa đi, vị lãnh đạo Công an xã Tường Phú cho biết, bản thân ông đã xem đoạn video clip được đăng tải trên mạng xã hội facebook.

"Khu vực chiếc xe tải đánh rơi đạm xuống đường là ở quốc lộ 37, thuộc địa bàn xã Tường Phú giáp ranh với xã Huy Hiệu, huyện Phù Yên", vị lãnh đạo này cho hay.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết thêm, qua hình ảnh, clip ghi lại thì những người có hành động khuôn, vác đạm lên xe máy chở đi không phải là người trên địa bàn xã Tường Phú.

Theo Trí thức trẻ


người dân hôi của tại sơn la tin nhanh tin hôi của tin tức

Tin tức mới nhất