Xe tải chở voi chạy băng băng trên quốc lộ 1A: Cơ quan chức năng nói gì

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh chú voi được chở trên một chiếc xe tải cỡ nhỏ, thùng xe rất thấp, không có khung bảo vệ cẩn thận đang khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Mới đây, một clip ghi lại cảnh chiếc xe tải cỡ nhỏ mang biển số 29C chở một con voi chạy trên quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Hà Tĩnh.

Tuy đang chở voi nhưng thùng xe rất thấp, không có khung bảo vệ cẩn thận khiến cho người đi đường kinh hãi. Trong quá trình đứng trên thùng xe tải, con voi liên tục đung đưa chiếc vòi dài, có lúc vươn ra gần chạm cả xe khách đi bên cạnh.

Clip sau khi đăng tải nhận được nhiều bình luận trên mạng, đa số người xem cho rằng chiếc xe tải có thùng thấp như vậy dùng chở voi là rất nguy hiểm. Nhiều người lo rằng nếu như chú voi nhảy xuống đường thì không biết hậu quả sẻ như thế nào.

Liên quan đến sự việc Trung tá Lê Ngọc Hiến, Đội trưởng đội CSGT phía Nam, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Tĩnh, xác nhận vụ việc trên.
 


Ảnh chụp màn hình

Vào khoảng 10h ngày 20/3, khi tuần tra trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh, đơn vị cũng có phát hiện chiếc xe tải chạy hướng Bắc - Nam chở một con voi trên thùng.

"Con voi này của một đoàn xiếc, có quản tượng đi cùng di chuyển từ phía Bắc vào. Phương tiện và con vật đều đầy đủ giấy phép nên chiếc xe này được lưu thông", trung tá Hiến nói.

Theo Thời Đại


an toàn giao thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao