Xe tải gặp nạn, tài xế mắc kẹt trong cabin, nhiều người hôi của

Khi xe tải gặp tai nạn, tài xế mắc kẹt trên cabin, nhiều người dân đã kéo đến "hôi của", lấy đi hàng chục bao gạo. Khi cơ quan chức năng vào cuộc, vận động, những người lấy gạo đã giao nộp lại.

Tối 13/1, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip, ghi lại hình ảnh nhiều người dân, tranh thủ lúc xe tải gặp tai nạn để "hôi của", khiến dư luận xôn xao.

Trong đoạn clip, xe tải lật, nhiều bao gạo nếp đổ ra ngoài, khi tài xế còn mắc kẹt trong cabin, nhiều người đã kéo đến, dùng xe máy chở hàng chục bao gạo chạy đi, một số còn chui hẳn vào thùng xe để lấy gạo, bất chấp sự can ngăn.

Xe tải gặp nạn, tài xế mắc kẹt trong cabin, nhiều người hôi của-1
Lực lượng công an và chính quyền địa phương thu hồi số gạo bị người dân lấy đi (Ảnh: Cộng đồng Quảng Trị).

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo UBND huyện Đakrông, cho biết trong đêm 13/1, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đã vào cuộc. Qua xác minh, khi phát hiện vụ tai nạn, một số người dân trên địa bàn tìm cách hỗ trợ đưa tài xế mắc kẹt trong cabin ra khỏi xe. Tuy nhiên, nhiều người đã có hành vi "hôi của".

Khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường, một lượng lớn gạo nếp đã bị lấy đi. Hai người mắc kẹt trong cabin cũng được giải cứu, anh Bùi Duy Ngọc (ngồi trên ca bin) bị thương ở chân phải, được đưa vào bệnh viện cấp cứu, còn tài xế Nguyễn Văn Đông chỉ xây xát nhẹ.

Được chính quyền huyện Đakrông và lực lượng công an vận động, trong đêm, người dân đã giao nộp gần 50 bao gạo nếp, số còn lại đang tiếp tục được cơ quan chức năng thu hồi để trả lại cho tài xế.

Quá trình xảy ra vụ việc trên, có người dân quay hình ảnh và đăng tải lên mạng xã hội. Vì vậy, lực lượng công an đang xác minh, nếu người "hôi của" không trả lại sẽ có biện pháp xử lý.

Theo tìm hiểu, vụ tai nạn xảy ra lúc 20h30 ngày 13/1, tại km57+600, trên quốc lộ 9, đoạn qua địa phận xã Đakrông, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

Xe tải gặp nạn mang biển kiểm soát 37H-037.22, do tài xế Nguyễn Văn Đông (29 tuổi) điều khiển, trên xe có Bùi Duy Ngọc (25 tuổi), cả 2 cùng trú tại trú tỉnh Nghệ An.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/xe-tai-gap-nan-tai-xe-mac-ket-trong-cabin-nhieu-nguoi-hoi-cua-20240114091402118.htm

tai nạn giao thông tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao