Xem độ hợp nhau cặp đôi Xử Nữ - Cự Giải

Bạn là một Xử Nữ? Bạn đang 'crush' một chàng Cự Giải? Vậy hãy thử xem độ hợp nhau của hai bạn đến đâu nhé!

Hấp dẫn giới tính và mối quan hệ thân mật 

Khi Cự Giải và Xử Nữ ở cạnh nhau, có khả năng sẽ nảy sinh một tình yêu tuyệt vời, lâu bền. Họ có khả năng tạo ra sự giao thoa cảm hứng của trái tim và tâm trí, nếu họ trao cho nhau cơ hội để bước vào thế giới của nhau.

Mối quan hệ tình dục của họ dường như là cả một cuốn giáo trình tâm lý. Tính chất cung Xử Nữ khiến tình yêu của họ rơi vào tình trạng hụt hơi cảm xúc. Họ thường dựa trên những dấu hiệu hợp lý thông qua việc phân tích rất nhiều thứ, ít khi bị rung động bởi cái nhìn đầu tiên hoặc những trạng thái cảm xúc họ cho là mong danh dễ vỡ.

Họ luôn tìm hiểu làm thế nào để cảm thấy an toàn nhất, đủ để gỡ cái hàng rào an ninh của họ và tắt đi cái lý trí suốt ngày đòi phân tích của họ để có thể “phiêu” và thỏa mãn tình dục.

Cự Giải không thực sự hiểu việc người khác rất khó khăn để hiểu cái cảm xúc trồi lên tụt xuống thất thường của mình và có thể có những ảo vọng không thực tế vì điều này. Họ sẽ phải học cách hiểu đối tác của họ tốt hơn và làm cho một mối quan hệ thể xác thực sự mạnh mẽ hơn, nhận ra điểm khác nhau từ đối phương của mình. 

Đánh giá mức độ phù hợp: 95%.

Xem độ hợp nhau cặp đôi Xử Nữ - Cự Giải-1

Sự tin tưởng 

Nếu ai đó có thể khiến Xử Nữ tin tưởng, thì đó chính là Cự Giải. Cự Giải ổn định là đặc tính tự nhiên, đặc biệt khi nói đến những quyết định tình cảm mà họ lựa chọn. Nếu họ đã chọn Xử Nữ để làm bạn tình của họ, họ sẽ không bao giờ nói dối hoặc làm điều gì có lỗi. 

Đánh giá mức độ phù hợp: 99%.

Sự giao tiếp và thấu hiểu 

Đây là một khía cạnh khá tốt của một mối quan hệ của một Xử Nữ và Cự Giải. Những thiếu sót từ Cự Giải chắc chắn sẽ là những điều Xử Nữ muốn nhắc nhở, những dấu hiệu được quy định bởi Mặt trăng và sao Thủy khiến cặp đôi này sẽ xung đột về cảm xúc và tính logic. 

Đánh giá độ phù hợp: 60%.

Cảm xúc

Khía cạnh thực tế của Xử Nữ có thể khiến cảm xúc của họ luôn luôn bị kìm chế. Nếu Cự Giải bắt đầu thể hiện tình cảm của họ một cách công khai và không có kiểm soát, Xử Nữ có thể sợ hãi và bắt đầu phân tích những điều nhỏ nhặt để xác định xem liệu tình cảm đó có thật sự đang tồn tại không.

Có lẽ không có ai xứng đáng trở thành nút “turn off” cho cảm xúc của Cự Giải bằng những kẻ luôn tìm cách hợp lý hóa cảm xúc của mình như vậy. Cuộc đấu tranh nội tâm kiềm chế cảm xúc của họ vốn đã quá mệt mỏi, bây giờ họ phải đối mặt với một kẻ luôn sợ hãi và né tránh những điều đó. Cảm xúc của một Xử Nữ mang một màu sắc nữ tính dễ thấy, thường xấu hổ khi cô ấy đối diện với người bạn đời của mình.

Đánh giá sự phù hợp: 65%.

Xử Nữ thích một mình với một quyển sách hay, hơn là đồng hành không đúng người, và đối tác phải mất rất nhiều sự kiên nhẫn nếu họ muốn tìm hiểu và làm tan lớp băng phủ kín trái tim Xử Nữ. Nếu Cự Giải có thể làm được điều này, không có lý do để cả hai không cùng giải quyết vấn đề cùng nhau.

Theo Vietnamnet


Xử Nữ Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất