Xem hậu trường chụp ảnh lịch của Diễm Hương năm 1990

Nữ diễn viên Diễm Hương được xem là một mỹ nhân với khuôn mặt đẹp không tỳ vết khiến bao người phải nao lòng ở nhưng năm 80 đầu thập niên 90.

Một đoạn clip dài khoảng 12 phút ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của diễn viên Diễm Hương trong một buổi chụp ảnh lịch và quay video ở những năm ở nhưng năm đầu thập niên 90. 



Diễm Hương là một trong nhữngngôi sao điện ảnh hàng đầu của Việt Nam trong những năm 90. Sự thành công của Diễm Hương và thế hệ của cô không chỉ dừng lại ở phim, mà còn bước sang cả lĩnh vực lịch, in bìa vở, áo thun, mũ nón và cả decal dán tường.. Chị tạo được làn sóng hâm mộ rộng rãi bởi gương mặt ưa nhìn, trong sáng. Sở hữu một vẻ đẹp đài các, dịu dàng và lối diễn xuất đằm, ấn tượng, những vai diễn của Diễm Hương cũng từng đem đến cho người xem nhiều ngẫm ngợi…





Điện ảnh những năm đầu thập niên 90 hưng thịnh từng chứng kiến sự "tung hoành" của gương mặt nữ chính đẹp hiếm thấy - Diễm Hương. Cô có mặt trong hầu hết những bộ phim ăn khách bậc nhất, Diễm Hương trở thành ngôi sao sáng giá của màn ảnh Việt thời bấy giờ. Là một trong những tên tuổi lớn của điện ảnh thời đắt khách, Diễm Hương sánh vai cùng Việt Trinh, Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Thái San… làm nên những vụ mùa bội thu cho điện ảnh Việt qua từng bộ phim.

Con đường đến với thành công dường như rộng mở với Diễm Hương ngay từ những vai phụ đầu tiên. Ngay sau đó không lâu là hàng loạt vai chính ghi dấu ấn của Diễm Hương.


Cô trở thành một trong những cái tên sáng giá hàng đầu. Sự xuất hiện của Diễm Hương đủ đảm bảo doanh thu cho bất kỳ bộ phim nào. Những bộ phim đình đám Phạm Công-Cúc Hoa, Nước mắt học trò, Sơn Tinh-Thủy Tinh, Tình yêu một thuở... đưa tên tuổi Diễm Hương trở thành một trong những đại diện sáng giá nhất của dòng phim thị trường thời hưng thịnh.

Tuy nhiên, sau cuộc tình nhiều điều tiếng, cô im lặng rút khỏi làng giải trí, định cư ở Canada với 4 người con. Hiện Diễm Hương đã lui về hậu trường và ít xuất hiện trước công chúng.


Theo Thể Thao Ngày Nay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao