Quên những chuyện khác đi, chỉ cần nhìn hình dáng móng tay bạn sẽ biết ngay tính cách một người

Người sở hữu dáng móng tay ngắn là người luôn luôn đầy trách nhiệm với công việc, làm việc nhiệt tình hăng say, không sợ khó sợ khổ.

Dáng móng tay ngắn

Người sở hữu dáng móng tay ngắn là người luôn luôn đầy trách nhiệm với công việc, làm việc nhiệt tình hăng say, không sợ khó sợ khổ. Dù công việc có khó khăn thế nào họ cũng dốc toàn lực, cố gắng 200% để đạt được kết quả mà họ đã đề ra. Trong cuộc sống cũng vậy, họ ít khi than phiền khổ và luôn biết chấp nhận những sự thật dù là phũ phàng nhất để bản thân được sống một cách tích cực và vui vẻ. 

Móng tay rộng bề ngang

Điều này có nghĩa là móng tay của bạn bị bè nang, chiều rộng lớn hơn chiều dài. Đây được coi là một người khá kĩ tính, họ làm việc một cách tỉ mỉ, chu toàn, chi tiết, không bao giờ hấp tấp vội vàng. Trong công việc người này ít sai sót nên được cấp trên hết sức lưu ý và trọng dụng.

Đối với các mối quan hệ xã hội họ cũng là một người có trước có sau, không bao giờ đánh giá người khác một cách phiếm diện. Thế nên họ thường có nhiều thành công trong cuộc sống cũng như công việc mà họ đang phụ trách. 

Móng tay to, dài, đầu móng tay hơi tù

Theo thuật xem tướng mạo phương Đông, người sở hữu hình dáng móng tay này là người thật thà ngay thẳng, có độ tin cậy cao nên luôn chiếm được cảm tình của những người xung quanh. Nhờ đặc điểm này mà họ luôn được người khác giúp đỡ hết lòng. Đây cũng là tuýp người lạc quan vui vẻ, luôn mang đến cho người bên cạnh sự bình yên, yêu đời. Một người khiêm tốn, biét lắng nghe, chia sẻ chính là tính cách ở người này. 

Móng tay hình chữ nhật

Móng tay hình chữ nhật cho thấy đây là một người khá kín kẽ, không mấy khi biểu hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài. Họ thường bị người khác đánh giá là lạnh lùng, khó gần nhưng thực ra bên trong họ rất tình cảm, chân thành. Sống lâu với người này bạn sẽ thấy được họ chính là người bạn có thể gắn bó, tin tưởng.

Móng tay hình Elip

Đây là tuýp người rất ôn hòa, nhiệt tình. Đối với các mối quan hệ xã hội cũng như bạn bè, họ luôn đề cao tính tình chân thực, sự lạc quan yêu đời. Người có hình dáng móng tay hình Elip chứng tỏ là người tinh tế trong cuộc sống, có nhiều tài lẻ đặc biệt là những lĩnh vực liên quan tới nghệ thuật. 

Móng tay có bề mặt lồi lõm, ko phẳng phiu

Chỉ cần nhìn vào hình dáng móng tay như vậy thôi là đủ biết bạn đang có vấn đề về sức khỏe rồi. Đây có thể là vấn đề liên quan tới các bệnh về dinh dưỡng. Bạn cần phải quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn nữa nhé. 

Mai Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-hinh-dang-mong-tay-doan-tinh-cach-cua-ban-n-159547.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất