Xem hot girl "thuần phục" siêu xe Lamborghini Huracan mui trần "dễ như ăn kẹo"

Không chỉ Lamborghini Huracan mui trần, hot girl tóc vàng đến từ Dubai còn điều khiển nhiều chiếc siêu xe khác khá thuần thục.



Những "đứa con" của hãng siêu xe Lamborghini luôn là món đồ chơi tốc độ yêu thích của giới nhà giàu trên thế giới. Không chỉ "cánh mày râu" mà ngay cả các chị em phụ nữ cũng đam mê vần vô lăng những chiếc siêu xe Lamborghini. Cô nàng hot girl tóc vàng dưới đây là một ví dụ điển hình.

Người đẹp tóc vàng đến từ Dubai đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi liên tiếp chia sẻ những video ngồi sau vô lăng hàng loạt siêu xe đình đám như Ferrari F12 Berlinetta, BMW i8 và Lamborghini Huracan mui trần. Trong đó, đoạn video ghi lại cảnh hot girl cầm lái siêu xe Lamborghini Huracan Spyder màu xanh ngọc gây ấn tượng hơn cả. Cô nàng tóc vàng tỏ ra vô cùng tự tin khi cầm lái chiếc siêu xe mui trần mạnh hàng trăm mã lực này.
 

Xem hot girl thuần phục siêu xe Lamborghini Huracan mui trần dễ như ăn kẹo - Ảnh 3.

Hot girl ngồi sau vô lăng Lamborghini Huracan Spyder.
 

Xem hot girl thuần phục siêu xe Lamborghini Huracan mui trần dễ như ăn kẹo - Ảnh 4.

Lamborghini Huracan Spyder và Ferrari F12 Berlinetta mà hot girl từng cầm lái.
 

Xem hot girl thuần phục siêu xe Lamborghini Huracan mui trần dễ như ăn kẹo - Ảnh 5.

BMW i8 là chiếc xe thường xuyên được hot girl này sử dụng.

 

Tuy nhiên, chiếc xe mà cô gái tóc vàng này hay sử dụng để dạo phố tại Dubai là chiếc BMW i8 màu xanh ngọc bắt mắt. Chiếc xe này có màu sơn ngoại thất giống BMW i8 màu xanh ngọc từng 2 lần gặp tai nạn tại Việt Nam. Được biết, hot girl tóc vàng đã độ lại một số chi tiết ngoại thất trên chiếc BMW i8 cho bắt mắt hơn trước.

Lamborghini Huracan Spyder được trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt 2015 và được đánh giá là một trong những mẫu siêu xe mui trần "sexy" nhất trên thế giới. Tại thị trường châu Âu, "siêu bò" này có giá khởi điểm 186.450 Euro, tương đương 4,74 tỷ Đồng.

So với phiên bản coupe, Lamborghini Huracan Spyder không quá khác biệt về thiết kế tổng thể, trừ sự biến mất của mui cứng bằng kim loại. Thay vào đó là mui mềm thủy lực điện tử mới phát triển, có thể đóng và mở trong vòng 17 giây ở vận tốc lên đến 50 km/h.

Trọng lượng 1.542 kg của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder mới được phân bổ theo tỷ lệ 43% trước và 57% sau. Xe vẫn sử dụng động cơ như phiên bản coupe, cụ thể là máy xăng V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Sức mạnh động cơ cho phép Lamborghini Huracan Spyder tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây, 0-200 km/h trong 10,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 324 km/h. Mạnh mẽ là thế nhưng siêu xe Lamborghini Huracan Spyder lại không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu như mọi người tưởng. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Lamborghini Huracan Spyder là 12,3 lít/100 km nhờ hệ thống Start/Stop mới và công nghệ ngắt xi-lanh chủ động.

 

Theo Trí thức trẻ


Lamborghini Huracan Lamborghini Hot Girl siêu xe

Tin tức mới nhất