Xem lại series ảnh này, hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại loạt phim Hoa ngữ gắn liền tuổi thơ

Sau nhiều năm, hình ảnh các nghệ sĩ tái hợp khiến cư dân mạng không khỏi bồi hồi nhớ lại những bộ phim xưa cũ.

Tân bến Thượng Hải

Mới đây, "mỹ nhân không tuổi" Triệu Nhã Chi đã chia sẻ hình ảnh cô cùng tài tử Châu Nhuận Phát trên mạng xã hội. Những hình ảnh của cặp đôi đã khiến người hâm mộ nhớ lại bộ phim đình đám một thời Tân bến Thượng Hải.

Trong phim Châu Nhuận Phát vào vai Văn Cường, Triệu Nhã Chi trong vai cô gái xinh đẹp Trình Trình. Cả hai đã khắc họa lên mối tình ngọt ngào nhưng cũng đầy đau thương nước mắt trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Xem lại series ảnh này, hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại loạt phim Hoa ngữ gắn liền tuổi thơ-1
Triệu Nhã Chi và Châu Nhuận Phát trong "Tân bến Thượng Hải" 38 năm trước


Xem lại series ảnh này, hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại loạt phim Hoa ngữ gắn liền tuổi thơ-2Xem lại series ảnh này, hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại loạt phim Hoa ngữ gắn liền tuổi thơ-3
Cặp đôi bồi hồi khi gặp lại nhau

Hoàn Châu cách cách

Trong hôn lễ Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như, hình ảnh bộ ba Hoàn châu cách cách năm xưa tái hợp đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội nhiều ngày liền. Ba người đẹp hàng đầu của showbiz Hoa ngữ Triệu Vy - Lâm Tâm Như - Phạm Băng Băng mỉm cười rạng rỡ bên nhau tựa như 19 năm trước khi bộ phim mới phát sóng.

Hoàn Châu cách cách có thể nói là bộ phim huyền thoại trong lòng khán giả. Cho đến giờ hình ảnh các nàng cách cách tề tựu bên nhau vẫn khiến khán giả bồi hồi thổn thức.

Xem lại series ảnh này, hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại loạt phim Hoa ngữ gắn liền tuổi thơ-4Xem lại series ảnh này, hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại loạt phim Hoa ngữ gắn liền tuổi thơ-5
Bộ ba "Hoàn Châu cách cách" đình đám khi ấy


Xem lại series ảnh này, hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại loạt phim Hoa ngữ gắn liền tuổi thơ-6
Cả ba tái hợp sau 19 năm phát sóng bộ phim


Xem lại series ảnh này, hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại loạt phim Hoa ngữ gắn liền tuổi thơ-7

Tình yêu vượt không gian thời gian

Tháng 12/2017, Trương Đình và Từ Tranh gặp nhau trong một sự kiện tại Ý, cả hai đã cùng ngồi lại bên nhau hàn huyên chuyện xưa.

Năm 2002, bộ phim Tình yêu vượt không gian thời gian cho Trương Đình và Từ Tranh đóng chính đã trở thành cơn sốt với mọi nhà. Cho đến hiện tại dù cả hai không còn hoạt động nhiều trong showbiz, cặp đôi vẫn được nhắc tới như những ngôi sao gắn liền với tuổi thơ.

Xem lại series ảnh này, hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại loạt phim Hoa ngữ gắn liền tuổi thơ-8Xem lại series ảnh này, hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại loạt phim Hoa ngữ gắn liền tuổi thơ-9
Cặp đôi đình đám gắn liền với tuổi thơ

Công chúa tiểu muội

Nhắc đến dòng phim thần tượng nổi tiếng của Đài Loan, không thể quên được Công chúa tiểu muội với sự tham gia diễn xuất của Ngô Tôn và Trương Thiều Hàm. 

Tháng 9/2017 vừa qua, sau 10 năm lên sóng bộ phim, Ngô Tôn và Trương Thiêu Hàm đã đăng tải bức ảnh chụp chung trong một sự kiện gợi lại nhiều kỉ niệm xưa. Nhiều cư dân mạng chia sẻ rằng sau 10 năm, cặp đôi vẫn tình cảm tựa như chưa hề già đi.

Xem lại series ảnh này, hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại loạt phim Hoa ngữ gắn liền tuổi thơ-10
Ngô Tôn và Trương Thiều Hàm nổi tiếng năm ấy


Xem lại series ảnh này, hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại loạt phim Hoa ngữ gắn liền tuổi thơ-11Xem lại series ảnh này, hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại loạt phim Hoa ngữ gắn liền tuổi thơ-12
Sau 10 năm cả hai vẫn vui vẻ khi gặp lại

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-lai-series-anh-nay-han-ai-cung-boi-hoi-nho-lai-loat-phim-hoa-ngu-gan-lien-tuoi-tho-n-144413.html

Châu Nhuận Phát Hoàn Châu Cách Cách Phạm Băng Băng Triệu vy Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất