Xem MV của Phương Vy và chồng Tây để thấy hôn nhân không đáng sợ như người ta vẫn dọa

Sức mạnh tình yêu của hôn nhân giúp Phương Vy ngày càng yêu đời, và liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc cùng chồng Tây.

Khi nghệ thuật đang trên đà phát triển, Phương Vy khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với ông xã ngoại quốc. Tưởng chừng như sự nghiệp dừng ở đó, nhưng Phương Vy lại khiến cho khán giả ngỡ ngàng bởi lẽ sau hôn nhân, Phương Vy lại có thêm người bạn đời đi cùng cô trên con đường nghệ thuật.

Phương Vy và Sean Trance thường cho ra mắt những music video tự thực hiện đơn giản nhưng tràn đầy tình cảm. Những đoạn video trước của Phương Vy và chồng tây như Tình thôi xót xa hay Yêu em bằng cả con tim đều chiếm được tình cảm từ người hâm mộ. 
 


MV "Hai ta"
 

Mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên Hai ta. Đây là ca khúc một người nhạc sĩ là bạn thân của Phương Vy sáng tác để tặng cho cô và Sean. 

Hai ta là ca khúc viết về tình yêu, đặc biệt ở chỗ nhạc phẩm này không hát về tình yêu của các cặp tình nhân, cũng không diễm tình đau khổ mà lại hát về cảm xúc của những cặp vợ chồng. Dù nhìn thấy nhau mỗi ngày nhưng tình yêu vẫn tươi mới và với nghĩa tình ấy, họ đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Cựu Quán quân Vietnam Idol chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Cuối tuần rồi... 'Hai Ta' đây rồi... một bài hát hát dành cho những mối tình sau hôn nhân, những mối tình rất sâu, rất đậm và hi vọng tình sẽ trẻ mãi dù ta có già đi!".

Ca khúc được vợ chồng Phương Vy dồn nhiều tâm huyết thực hiện. Cạnh đó, nữ ca sĩ muốn nhắn nhủ tới người yêu nhạc thông điệp: tình yêu sau hôn nhân có khi còn sâu đậm, gắn kết hơn vạn lần "lúc mới yêu", còn tươi mới, nồng nàn hay không còn do bàn tay người vun trồng.

Những câu hát đầy chất thơ thể hiện sự đồng hành của một người bạn đời. Sẽ đi cùng nhau rất xa, sẽ cùng trải qua ngọt ngào yêu đời và đương nhiên sẽ đau chung một nỗi đau. Dù biết rằng sẽ không có gì là vĩnh cửu, nếu lựa chọn, hãy lựa chọn yêu thương, để ngày sau dù mình có già đi nhưng một ngọn lửa tình cảm vẫn cháy. Có như thế, ta mới cảm nhận được hương vị dịu dàng của cuộc sống.

Trong phần MV có sự xuất hiện của chồng Tây, người đồng hành trong suốt những dự án âm nhạc của Phương Vy kể từ sau khi kết hôn. Nữ ca sĩ tâm sự: “Sean luôn động viên và tiếp cho tôi nhiều ý tưởng hay để tôi có thêm cảm hứng làm nghề.

Bên cạnh đó Sean là người chồng, người cha tuyệt vời... Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và điều này đã giúp cho tâm hồn mình thêm nhiều cảm xúc để bay bổng hơn trong âm nhạc”.

Chính vì không hề mang những đoạn tình cảm đau khổ hay khát khao mãnh liệt yêu thương như các bản tình ca khác, Hai ta của Phương Vy và chồng Tây tiếp cận khán giả nhẹ nhàng mà sâu đậm như chính giai điệu của ca khúc này.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


vợ chồng phương vy Vpop music video Phương Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao