Xem ngay những ‘bộ phim’ khiến bạn chết mê Song Joong Ki kể từ Hậu duệ mặt trời

Sau Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki được hàng loạt nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện. Cùng xem lại muôn màu cảm xúc của chàng đại úy đáng yêu trong những đoạn phim quảng cáo nổi bật.

Song Joong Ki có lẽ là trường hợp khá đặc biệt trong làng giải trí xứ Kim chi. Quyết định nhập ngũ khi tên tuổi đang trên đà phát triển, anh khiến nhiều người lo ngại tên tuổi mình sẽ nguội lạnh sau 2 năm phục vụ trong quân đội. Vậy nhưng, nhờ bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời hồi đầu năm 2016, tên tuổi anh nhanh chóng bật lên thành ngôi sao hạng A trên màn ảnh, thậm chí sức nóng của anh còn vượt qua hàng loạt mỹ nam đình đám như Lee Min Ho, Kim Soo Hyun…

Tên tuổi Song Joong Ki ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ khắp châu Á.

Trong một cuộc điều tra mới đây của Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc về mức độ quyền lực thương hiệu của các ngôi sao trong 6 tháng đầu năm, Song Joong Ki xuất sắc xếp ngôi đầu bảng. Có thể nói thành công của Hậu duệ mặt trời đã giúp tên tuổi, danh tiếng của mỹ nam sinh năm 1985 tăng lên đỉnh điểm, giá trị đóng phim, quảng cáo của anh cũng vì thế mà có mức phát triển chóng mặt. Số nhãn hàng đưa Song Joong Ki vào “tầm ngắm” lên đến con số hàng chục, trải rộng ở nhiều lĩnh vực, từ xe hơi, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm, du lịch, điện thoại di động, đồ công nghệ…

Sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, đời tư trong sạch cùng những tiến bộ vượt bậc trên con đường nghệ thuật đã khiến Song Joong Ki được khán giả vô cùng ngưỡng mộ, yêu quý. Mỗi khi một mặt hàng mới ra do Song Joong Ki đóng quảng cáo, làm đại diện là ngay lập tức dân tình lại đổ xô đi mua. Với sức hút cực lớn, Song Joong Ki đang trên con đường trở thành ông hoàng quảng cáo mới của Hàn Quốc.

Số lượng các nhãn hàng mời anh làm gương mặt đại diện đã lên đến con số hàng chục.

Cùng xem lại những biểu cảm cực đáng yêu của Song Joong Ki trong những phim quảng cáo mới nhất!


Song Joong Ki trong CF quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Lavigne. Nam diễn viên 8X vốn sở hữu ngoại hình trẻ trung cùng gương mặt trắng mịn nên được khá nhiều công ty mỹ phẩm đưa ra lời mời làm người đại diện.

Biểu cảm “yêu không chịu nổi” của Song Joong Ki có thể làm mềm lòng bất cứ ai.

Anh chàng gây ấn tượng bởi gương mặt trẻ trung dù đã vượt mốc tuổi “băm”. Đây cũng
là lí do chính khiến Song Joong Ki được nhiều hãng mỹ phẩm săn đón.
.

Phim quảng cáo hãng nồi cơm điện Cuchen có nội dung rất thú vị: sản phẩm này sẽ
mang đến cho tất cả mọi khách hàng có cảm giác như đang được chăm sóc bởi trai
 đẹp Song Joong Ki.

Phim quảng cáo dường như đã “đánh trúng tâm lý” của rất nhiều cô gái trẻ.





Sau cơn sốt quân nhân, Song Joong Ki lại khiến các cô gái trẻ “phát cuồng” khi hóa thân thành chàng phi công điển trai trong quảng cáo của một hãng hàng không.

Anh chàng cực điển trai trong bộ đồng phục này.



Màn kết hợp tuyệt vời của hai mỹ nam Song Joong Ki - Park Bo Gum trong quảng cáo Pizza.

Những hình ảnh trong quảng cáo này đã nhanh chóng tạo được sức lan tỏa lớn.


Theo Saostar

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao