Xem trọn Liên khúc của Thu Minh nghi bị 'dìm hàng' chơi xấu

- Tối qua, Đài truyền hình Việt Nam đã phát sóng chương trình ca nhạc M Live MO.A diễn ra ngày 24/11 tại TP Hồ Chí Minh.

Sau hơn một tháng chờ đợi, đêm ca nhạc M Live MO.A diễn ra cuối tháng 11/2012 với khá nhiều các tên tuổi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và 2 đại diện Việt Nam là Thu Minh và Văn Mai Hương đã được phát sóng tối qua trên Đài truyền hình Việt Nam.

Sau chương trình diễn ra tối 24/11, rất nhiều khán giả Việt Nam và cả ca sỹ Thu Minh đã bày tỏ sự tiếc nuối với phần biểu diễn Liên khúc Bay, Đường cong của Huấn luyện viên Thu Minh khi âm thanh bỗng dưng bị giảm khiến cho ca sĩ phải gồng hết sức để hát, và khán giả không được trọn vẹn tiết mục có hiệu ứng âm thanh sống động và sôi nổi như các tiết mục trước và sau Thu Minh.



Chính vì thế, tối qua, ngoài ca khúc kết Nobody khi Wonder Girls hát trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam thì phần trình diễn của Thu Minh là tiết mục được khán giả truyền hình tò mò hơn cả do trước đó chỉ có thể theo dõi qua fancam quay lại tiết mục của Thu Minh được đăng tải trên các mạng chia sẻ video trực tuyến.



Do thời lượng phát sóng chương trình có hạn, nên phần trình diễn của Thu Minh chỉ giữ lại một tiết mục - Liên khúc Bay, Đường cong. Trước đó, Thu Minh đã thể hiện "Yêu mình anh", tiết mục khiến fan Việt 'nổi da gà' vì khả năng phô diễn các nốt cao của Thu Minh.

Cùng xem lại phần trình diễn Liên khúc Bay, Đường cong được cho là đã bị các nhân viên của chương trình xử lí kĩ thuật 'dìm hàng' Thu Minh trong đêm M Live MO.A 2012.

Tiết mục Liên khúc Bay, Đường cong của Thu Minh


Wonder Girls mặc áo dài hát Nobody.

Hoàng Phạm

Tin tức mới nhất