Xem trọn màn Đàm Vĩnh Hưng giả gái hóa thân thành Thanh Lam

- Thêm một lần nữa, việc giả gái của Đàm Vĩnh Hưng lại gây 'náo loạn' khán giả chứng kiến những ý tưởng quái chiêu của Đàm Vĩnh Hưng.

Trong lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 15 tối qua, tiết mục vinh danh những giọng ca từng gặt hái nhiều thành công với giải thưởng này trong quá khứ đã mang đến một bất ngờ lớn cho khán giả theo dõi trực tiếp và qua tryền hình. Với mục tiêu thể hiện lại hình ảnh của Thanh lam, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện với đúng y nguyên phong các của Thanh Lam và thể hiện một loạt các ca khúc quen thuộc của cô như Giọt nắng bên thềm, Em tôi,...









Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều nhiều chia sẻ, Thanh Lam là nghệ sĩ anh thần tượng, cách hát và phong cách máu lửa của cô đã truyền sang trong tâm hồn và tính cách nghệ sĩ của anh. Kể cả cách hát của anh cũng bị ảnh hưởng bởi diva Việt. Mặc dù mối quan hệ thân thiết của cả 2 đã tan vỡ sau những phát biểu của Thanh Lam về 2 huấn luyện viên The Voice, trong đó Đàm Vĩnh Hưng nhưng anh vẫn luôn xem Thanh Lam là nghệ sĩ anh thần tượng về giọng hát.



Trước lễ trao giải Làn Sóng Xanh tối qua, Đàm Vĩnh Hưng đã từng có một lần giả gái khiến khán giả truyền hình được một phen kinh ngạc trong bộ dạng sexy tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Mặc dù mức độ sốc và kinh ngạc tại Làn Sóng Xanh chưa thể bằng với khi là thí sinh Cặp đôi hoàn hảo, nhưng việc tái hiện lại hình ảnh của Thanh Lam qua việc bắt bược phong cách và giọng hát cũng phần nào tạo nên điểm nhấn hài hước của lễ trao giải.

Cùng xem lại phần biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành Thanh Lam:


Hoàng Phạm
(Ảnh & Clip: Vietnamnet)

Tin tức mới nhất