Xem tuổi chồng, chọn tuổi vợ để hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng đều thăng tiến, giàu có

Có vợ tuổi này, sự nghiệp còn mong gì hơn...

Chồng tuổi Tý

Chồng tuổi Tý, vợ tuổi Sửu - một cặp hoàn mỹ. Vợ rất trung thành với chồng, trước sau luôn như một. Điều này khiến tâm lý dạt dào, lãng mạn của tuổi Tý có chỗ dựa bền vững.

Chồng tuổi Sửu

Chồng tuổi Sửu, vợ tuổi Hợi - đây là cuộc hôn nhân mỹ mãn. Lợn có thể chấp nhận khuyết điểm của Trâu và được lòng Trâu. Hai bên đều yêu thương và trân trọng đối phương tuyệt dối.

Chồng tuổi Dần

Chồng tuổi Dần, vợ tuổi Thân - Hôn nhân khá thú vị, hai bên bù đắp cho nhau, nhưng hễ Hổ đi xa, Khỉ sẽ tìm mọi cách lôi kéo anh về nhà.


Ảnh minh họa

Chồng tuổi Mão

Chồng tuổi Mão, vợ tuổi Tuất - Một cặp trời sinh, sự chân thành của người tuổi Tuất sẽ giúp người tuổi Mão sống chung vui vẻ với cô ta. Hơn nữa, người tuổi Mão có thể bổ sung cho những khuyết điểm của người tuổi Tuất.

Chồng tuổi Thìn

Chồng tuổi Thìn, vợ tuổi Mão - Hôn nhân hạnh phúc. Mèo giỏi xã giao và cách làm việc tỉnh táo, thông minh, có thể bổ sung những thiếu sót của chồng, có thể giúp chồng phát triển sự nghiệp.

Chồng tuổi Tỵ

Chồng tuổi Tỵ, vợ tuổi Dậu - Một đôi trời sinh. Họ tán thưởng nhau, cùng bàn về nhân sinh con người, cuộc sống hôn nhân sẽ có kết quả mỹ mãn.

Chồng tuổi Ngọ

Chồng tuổi Ngọ, vợ tuổi Ngọ - Tình yêu, hôn nhân vô cùng hòa hợp. Hai vợ chồng đều có tư tưởng "cái tôi" nên khá thấu hiểu và ủng hộ đối phương.

Chồng tuổi Mùi

Chồng tuổi Mùi, vợ tuổi Mão - Tài vận thăng hoa. Sống khá hòa hợp với nhau cho dù họ không có nền tảng là tình yêu sâu đậm. Tài phúc của Mèo giúp cho cuộc sống vợ chồng luôn trong hạnh phúc.

Chồng tuổi Thân

Chồng tuổi Thân, vợ tuổi Sửu - Hôn nhân tình yêu rất hòa hợp. Trâu rất yêu Khỉ. Trí thông minh của Khỉ sẽ tháo gỡ mọi tranh chấp trong gia đình, làm cuộc sống thêm yên vui, đầm ấm.


Ảnh minh họa

Chồng tuổi Dậu

Chồng tuổi Dậu, vợ tuổi Tỵ - Hôn nhân khá hòa thuận. Cả hai đều có thể nói đỡ những khuyết điểm cho nhau, bảo vệ thể diện cho nhau trước mặt người ngoài.

Chồng tuổi Tuất

Chồng tuổi Tuất, vợ tuổi Ngọ - Hôn nhân khá mỹ mãn. Tài vận của Ngựa rất khá, Chó và Ngựa vui vẻ cùng nhau giúp sức tạo thành một gia đình ấm êm, hòa thuận đến suốt đời.

Chồng tuổi Hợi

Chồng tuổi Hợi, vợ tuổi Tuất - Một đôi trời sinh. Hai bên có thể bù đắp cho nhau cả về tính cách lẫn vận thế.

Theo Khám phá


gia đình hôn nhân

Tin tức mới nhất