5 vị trí nốt ruồi khiến cuộc đời bạn vàng son, tiền bạc dồi dào

Có ai trên đời mà không mong có cuộc sống sung túc, nhiều tiền bạc. Những người có vị trí nốt ruồi này thì dù không mong, tiền cũng đầy túi.

1. Nốt ruồi ở lông mày

Khi xem tướng nốt ruồi ở lông mày tượng trưng cho sự phú quý, giàu sang. Người mang nốt ruồi này sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, sung sướng đủ bề, không bao giờ phải lo về chuyện kinh tế, tiền bạc.

5 vị trí nốt ruồi khiến cuộc đời bạn vàng son, tiền bạc dồi dào-1

Người này thường rất thông minh, có chí hướng, có năng lực và luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống. Họ vô cùng lanh lợi trong công việc và được đánh giá rất cao. Đối với những người như vậy, họ lại còn có cả quý nhân phù trợ nên công việc làm ăn cực kì suôn sẻ, thành tài.

2. Nốt ruồi ở dưới cằm

Đây là nốt ruồi báo hiệu sự giàu sang về hậu vận. Ban đầu có thể hơi khó khăn nhưng sau đó thành công mỹ mãn, tiền bạc dồi dào. Ở hậu vận, ngoài 40 đổ ra, bạn sẽ vô cùng sung túc, con cái được nhờ, họ hàng được trông cậy. Nếu trên nốt ruồi có lông, còn chứng tỏ thành công luôn luôn nằm trong tay bạn. 

3. Nốt ruồi ở mu bàn chân

5 vị trí nốt ruồi khiến cuộc đời bạn vàng son, tiền bạc dồi dào-2

Người có nốt ruồi ở mu bàn chân là người có tướng tá, sau này dễ phát tài. Theo quan điểm nhân tướng học, nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân thường là người hưởng lộc phú quý trời cho, làm việc gì cũng thành tài. 

Trong cuộc sống hôn nhân, bạn làm chủ gia đình và luôn nhận được sự yêu thương từ người bạn đời. Trong công việc, bạn nhất định sẽ làm lãnh đào, số hưởng. 

4. Nốt ruồi ở sau gáy

Đây được cho là nốt ruồi mang lại tài lộc cho thân chủ. Nhiều người cho rằng, đây là nốt ruồi đại diện cho quyền lực, người sở hữu nó chắc chắn sẽ thăng quan tiến chức, được trọng dụng. Những người thân bên cạnh sẽ được nhờ nhờ số mệnh cao quý này. Người này còn có nhiều tài lẻ, đi đến đâu người khác cũng si mê vì ngoại hình và những sự hiểu biết của họ. 

5. Nốt ruồi trong tóc

Nốt ruồi trong tóc được cho là người có cuộc sống sung túc, không chịu áp lực về đồng tiền. Người này làm ít cũng có nhiều tiền vì công việc cực kì phát đạt. 
Nếu có nốt ruồi này thì bạn phải ăn mừng đi là vừa nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-5-vi-tri-not-ruoi-lam-cuoc-doi-vang-son-tien-bac-n-140864.html

xem tướng nốt ruồi bói tướng

Tin tức mới nhất