Xem tướng bàn chân đoán vận mệnh tương lai

Bàn chân thể hiện nhiều điều về tương lai của bạn, sẽ cho bạn thấy mình sung sướng hay nghèo khó, cùng xem nhé.

Bàn chân mềm mại, dài thon

Người sở hữu đôi bàn chân dài, mềm mại là người có tướng phú quý, sung túc m ột đời. Người này luôn lạc quan, biết cách làm việc và ra sức bảo vệ quyết định của bản thân mình. Họ không bao giờ để việc riêng làm ảnh hưởng việc công. 

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Một người có nốt ruồi đen xuất hiện ở lòng bàn chân là người có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, tiền bạc dồi dào. Nếu như nốt ruồi ấy càng đen, càng to thì người này càng có cơ hội phát triển tương lai, sự nghiệp thậm chí kiếm bộn tiền. 

Lòng bàn chân đầy hay lõm

Theo nhân tướng học, người có lòng bàn chân đầy là người có tương lai tươi sáng, thu nhập tốt, giàu sang, cuộc sống sung túc về sau nhưng ngược lại, nếu lòng bàn châm lõm, người này sẽ khá vất vả trong việc tiền bạc và không thể nào an nhàn. 

Chân nhỏ và đầy đặn

Bàn chân nhỏ và đầy đặn thường xuất hiện ở người phụ nữ và đây được coi là tướng chân quý nhân. Họ sinh ra đã sung sướng, gia đình cơ bản, giàu sang nên cuộc sống nhìn chung không có gì vất vả. Cơ hội đến với họ rất nhiều chỉ cần họ ngồi và lựa chọn mà thôi. Tương lai người này sẽ tìm được người bạn đời như ý luôn quan tâm, chăm sóc họ hết mình. Không bao giờ phải lo khổ về già. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-tuong-ban-chan-doan-tuong-lai-n-156145.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất