Xem tướng mạo của anh chàng bạc tình, bạc nghĩa

Chàng trai có giọng nói lí nhí là người thiếu tự tin, khi gặp rắc rối, anh ta sẽ khúm núm co mình lại hoặc trốn mất dạng.



1. Ấn đường xuất hiện chữ 川 (ba vệt văn dọc giữa hai lông mày)

Nếu xuất hiện ba vệt văn dọc giữa hai lông mày, điều này chứng tỏ chàng đã trải qua nhiều trắc trở, dễ nản lòng khi gặp thất bại, không có ý chí kiên định, dễ bỏ rơi người phụ nữ bên cạnh mình.

2. Mũi cao gầy

Chàng trai sở hữu mũi cao gầy là người thực tế và sống ích kỷ. Đối với phái nữ, chàng thích lợi dụng và hiếm khi trao ra tình cảm thật lòng.

3. Bờ vai nhô cao

Chàng trai có bờ vai nhô cao như vách núi là người chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt, thích tỏ ra thông minh. Chàng thường lợi dụng các cô gái để đạt mục đích, trong thời gian hẹn hò, nếu cảm thấy lừa phỉnh được phái đẹp thì chàng sẽ không ngần ngại ra tay.

4. Giọng nói lí nhí

Chàng trai có giọng nói lí nhí là người thiếu tự tin, khi gặp rắc rối, chàng sẽ khúm núm co mình lại hoặc trốn mất dạng. Trong đời sống hàng ngày, chàng có phong cách ăn mặc thời thượng và chu đáo với phái nữ, tuy nhiên khi khó khăn ập đến, chàng sẽ không dám đứng ra gánh vác trách nhiệm và sẽ bỏ rơi người phụ nữ cạnh mình để chạy thoát thân.

Theo Đất Việt


xem tướng đàn ông tướng người bạc tình bạc nghĩa Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao