Xem tướng mạo người đàn ông keo kiệt, cân nhắc khi lấy làm chồng

Người đàn ông có một trong các nét tướng sau, theo nhân tướng học, có thể là người keo kiệt, khó tính, căn ke tiền bạc.

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, và việc chọn chồng vô cùng quan trọng. Nếu không kĩ càng có thể sẽ vất vả. Dưới đây là những tướng mạo đàn ông keo kiệt, gợi ý cho bạn phần nào cách chọn chồng.

ĐÀN ÔNG CÓ MẮT HÌNH TAM GIÁC

Người có đôi mắt hình tam giác là người tính toán chi ly từng đồng một. Trong mối quan hệ bạn bè, họ cũng rất căn ke không để mình thiệt một đồng nào. Vậy nên, lấy những người đàn ông như thế, phụ nữ sẽ rất khổ về kinh tế. Cuộc sống hay các kiểu chi tiêu sinh hoạt sẽ bị quản lý rất chặt.

Xem tướng mạo người đàn ông keo kiệt, cân nhắc khi lấy làm chồng-1

Người này, họ chỉ cần làm những việc có lợi cho bản thân mình. Những việc được nhờ vả, họ không chắc đã nhiệt tình giúp đỡ. Vậy nên, lấy người chồng như thế, bạn phải tự thân vận động khá nhiều.

ĐÀN ÔNG MŨI NHỌN

Tướng mũi của một người vô cùng quan trọng, thể hiện nhiều tương lai, cuộc sống của họ. Đối với người đàn ông có mũi nhọn, họ luôn luôn chi li từng đồng một, không phải là người phóng khoáng nên sống với người này, bạn sẽ khá là căng thẳng. Bạn làm gì cũng bị tra khảo, quản lý. Họ sẽ chẳng bao giờ cho không bạn cái gì bao giờ. Họ không bao giờ đồng ý làm việc gì mà có lợi cho người khác, còn họ thiệt thân.

Đừng hi vọng người đàn ông có tướng này yêu bạn hơn tiền bạc. Họ vì tiền mà có thể làm rất nhiều việc. Được cái, người này lại rất ham kiếm tiền. Chỉ là, họ kiếm và giữ cho họ, không ít khi quan tâm tới người xung quanh nên bạn đừng hi vọng họ có thể cho bạn một khoản hời nào đó dù là họ giàu. 

ĐÀN ÔNG CÓ VÀNH TAI NHỎ

Xem tướng người đàn ông có vành tai nhỏ không những keo  kiệt lại còn bảo thủ, tính tình ương ngạnh. Lấy nhau, cuộc sống của bạn và người ấy sẽ luôn căng thẳng vì chuyện tiền bạc. Dù có nhiều tiền, bạn cũng không được tiêu pha thoải mái đâu nhé. Dù là đàn ông nhưng họ luôn muốn là người "tay hòm chìa khóa".

Xem tướng mạo người đàn ông keo kiệt, cân nhắc khi lấy làm chồng-2

Người này sẽ luôn cân nhắc dù chỉ tiêu vài đồng bạc lẻ. Lấy người này, người vợ sẽ vất vả vì chẳng mấy khi được sống nhung lụa, hạnh phúc, vui vẻ. Họ sẽ kiểm soát tiền bạc rất chặt chẽ. Nên ngay cả tiền bạn làm ra, họ cũng không cho bạn chi tiêu, sắm sửa cho mình một cách thoải mái. 

LÔNG MÀY NGẮN, MÔI MỎNG

Người có tướng lông mày ngắn, môi mỏng là người hay nói nhưng nói không thật, không chân thành. Người này chỉ thích tiền, họ chi tiêu một cách hà tiện quá mức. Họ coi tiền bạc hơn cả tình cảm, tình vợ chồng cũng vậy. Họ cần tiền nhưng lại chẳng dám chi tiêu những việc trọng đại. Người này cả đời vất vả, vì dù có kiếm ra tiền thì cũng vẫn cứ cất vào hòm mà không dám chi tiêu. Cuộc sống dù giàu có nhưng không được sung sướng, số khổ cả khi về già.

Lấy những người có tướng mạo này, phụ nữ xác đinh số vất vả, cần phải cố gắng, kiên cường. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-mao-nguoi-dan-ong-keo-kiet-can-nhac-khi-lay-lam-chong-n-141843.html

tướng đàn ông bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao